Cách thêm nhiều cử chỉ điều khiển cho AirPods

Kết hợp nút nguồn

Kể từ bản iOS 11 trở đi khi kết nối AirPods để nghe nhạc sẽ được mặc định thực hiện hành động khi người dùng chạm 2 lần. Thực tế việc thiết lập như vậy khiến người dùng rất khó kiểm soát hành động với AirPods, khi bạn vô tình nhấn 2 lần thì hành động sẽ được thực thi. Nếu người dùng muốn có thêm nhiều cử chỉ hơn cho AirPods thì có thể cài đặt tinh chỉnh AirWave với những thiết bị iOS 11 đã jailbreak.

Theo đó tinh chỉnh này cung cấp thêm nhiều lệnh thực hiện với số lần hành động khác nhau thông qua nút nguồn, chẳng hạn nhấn 3 lần để mở Siri. Như vậy chúng ta sẽ dễ dàng hơn trong việc điều khiển khi kết nối với AirPods. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng tinh chỉnh AirWave trên iPhone.

Hướng dẫn tùy chỉnh hành động AirPods trên iPhone

Bước 1:

Hiện tại tinh chỉnh AirWave được cài đặt miễn phí từ kho lưu trữ BigBoss. Người dùng truy cập vào Cydia để tìm kiếm hoặc có thể truy cập vào link dưới đây để tiến hành cài đặt nhanh chóng.

  • http://apt.thebigboss.org/onepackage.php?bundleid=com.lema.michael.wave

Bước 2:

Sau khi cài đặt chúng ta truy cập vào Settings rồi nhấn vào tinh chỉnh AirWave để tiến hành thiết lập. Mặc định tinh chỉnh đã được kích hoạt sử dụng. Bên dưới là 2 tùy chọn khác nhau cho hành động với 2 lần nhấn (Double Press Actions) và 3 lần nhấn (Triple Press Acrions).

Ở mỗi kiểu hành động sẽ là từng lệnh khác nhau như hình. Nếu muốn thực hiện lệnh nào thông qua hành động chỉ cần gạt nút tròn sang bên phải là được. Sau khi thay đổi thì tiến hành respring lại thiết bị rồi kết nối lại AirPods.

Giao diện tinh chỉnh Hành động nhấn 2 lần Nhấn 3 lần

Như vậy khi kết nối AirPods với iPhone, chúng ta đã có thêm nhiều tùy chọn điều khiển cử chỉ như dừng hoặc phát nhạc, mở bài hát trước đó thông qua nút nguồn. Các cử chỉ mà tinh chỉnh AirWave cung cấp không chỉ điều khiển khi nghe nhạc mà còn có thể mở Siri.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 19/03/2019 16:50
4,25 👨 1.116
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng