Cách thêm người vào nhóm Telegram, mời ai đó vào Telegram

Telegram là ứng dụng nhắn tin được mã hóa tin nhắn, giúp bảo mật cuộc trò chuyện của bạn. Tuy nhiên, hiện tại ứng dụng nhắn tin Telegram này chưa được nhiều người sử dụng và gặp khó khăn trong quá trình thực hiện một số thao tác như mời ai đó tham gia vào Telegram hay thêm người nào đó vào nhóm Telegram . Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn mời người khác tham gia Telegram, mời người nào đó vào nhóm Telegram.

Cách thêm mọi người vào Telegram

Bước 1:

Mở ứng dụng Telegram sau đó nhấn vào mục Contacts ở dưới cùng, sau đó chọn Invite Friends.

Mời bạn bè vào Telegram

Lúc này hiển thị danh sách bạn bè trên danh bạ điện thoại, Chúng ta nhấn vào người mà mình muốn thêm vào Telegram. Tiếp tục nhấn Invite ở bên dưới.

Chọn bạn bè thêm vào Telegram

Bước 2:

Hiển thị giao diện nhắn tin với link tham gia để gửi cho người mà bạn mời tham gia Telegram. Nhấn biểu tượng gửi để gửi tin nhắn.

Gửi tin nhắn mời thêm vào Telegram

Cách thêm người vào nhóm Telegram

Bước 1:

Trước hết chúng ta sẽ tiến hành tạo nhóm Telegram. Tại giao diện ứng dụng bạn nhấn vào biểu tượng cây bút ở góc phải trên cùng để tạo tin nhắn mới.

Sau đó nhấn tiếp vào New Group để tạo nhóm chat Telegram.

Tạo nhóm Telegram

Bước 2:

Đặt tên cho nhóm chat Telegram rồi nhấn chữ Create để tạo nhóm. Trong quá trình tạo nhóm sẽ có tùy chọn sẵn thêm thành viên vào nhóm.

Bước 3:

Để thêm người vào nhóm Telegram sau này, bạn nhấn Add Members để thêm thành viên vào nhóm. Lúc này cũng hiển thị danh sách để bạn chọn người muốn thêm vào nhóm Telegram.

Thêm người vào nhóm Telegram

Thứ Ba, 21/09/2021 20:34
2,33 👨 21.469
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Telegram