Cách thêm người thân trên Sổ sức khỏe điện tử

Ứng dụng Sổ sức khỏe điện tử hiện tại đã cung cấp thêm nhiều tính năng để người dùng sử dụng khi ứng dụng đang dần được phổ cấp tới người dân để đăng ký tiêm vắc xin Covid 19, hay theo dõi phản ứng sau tiêm vắc xin Covid 19. Hiện tại bạn đã có thể thêm người thân vào ứng dụng Sổ sức khỏe điện tử để đăng ký tiêm vắc xin Covid 19 cho người thân trong gia đình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc thêm người thân trên Sổ sức khỏe điện tử.

Hướng dẫn thêm người thân trên Sổ sức khỏe điện tử

Bước 1:

Người dùng mở ứng dụng Sổ sức khỏe điện tử trên điện thoại rồi đăng nhập thông tin tài khoản của mình. Tại giao diện chính chúng ta nhấn vào Hồ sơ sức khỏe.

Hồ sơ sức khỏe

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới chúng ta nhấn tiếp vào mục Thêm người thân. Lúc này hiển thị giao diện Hồ sơ để chúng ta điền thông tin cơ bản về người thân.

Những mục có dấu * cần điền chính xác để có được những thông tin cơ bản. Những mục không có dấu * có thể không điền. Khi điền xong thông tin nhấn nút Lưu để lưu lại.

Bước 3:

Quay trở lại giao diện ứng dụng, bạn nhấn vào Đăng ký tiêm chủng. Lúc này thông tin của bạn được mặc định hiển thị. Nhấn vào tên bạn để hiện danh sách người thân. Sau đó chúng ta nhấn tiếp vào người thân muốn đăng ký tiêm vắc xin Covid 19.

Bước 4:

Sau đó hiển thị một vài thông tin cơ bản về người thân gồm ngày sinh và giới tính. Bạn sẽ cần điền tiếp tục những thông tin còn lại theo yêu cầu để nộp đơn đăng ký tiêm vắc xin.

Đăng ký tiêm cho người thân

Thứ Tư, 14/07/2021 20:44
31 👨 634
0 Bình luận
Sắp xếp theo