Cách thêm màu cho Control Center trên iPhone

Cài tweak ColorMyCCModules

Thường thì màu sắc Control Center trên iPhone sẽ được hệ thống đặt cố định và người dùng không thể thay đổi màu sắc đó. Tuy nhiên, khi cài đặt tweak ColorMyCCModules thì người dùng có thể lựa chọn màu bất kỳ để làm màu chủ đạo cho giao diện Control Center. Thay vì sử dụng màu sắc mặc định của hệ thống và gây nhàm chán, thì bạn có thể chuyển sang màu sắc tùy thích. Hiện tại tweak chỉ thích hợp với iOS 11 trở lên và hoàn toàn miễn phí trên source gốc BigBoss.

Hướng dẫn đổi màu Control Center trên iPhone

Bước 1:

Bạn truy cập vào Cydia rồi nhấn vào tab Search. Tại đây tìm kiếm tweak tên ColorMyCCModules. Chúng ta tiến hành cài xuống iPhone rồi respring lại máy.

Cài tweak ColorMyCCModules

Bước 2:

Tiếp đến bạn truy cập vào Settings tìm tới ColorMyCCModules để tiến hành cấu hình. Tại đây bạn hãy chọn Enable Tweak để kích hoạt tweak ColorMyCCModules trên thiết bị.

Kích hoạt tweak ColorMyCCModules

Bước 3:

Nhấn tiếp vào mục Choose CC Module Color để chọn màu chủ đạo cho Control Center. Bảng màu sẽ hiển thị theo hình tròn và bạn di chuyển nút tròn đỏ tới vùng màu mình muốn. Sau đó sử dụng 3 thanh ngang bên dưới để điều chỉnh tiếp.

Chọn màu cho Control Center

Như vậy khi mở Control Center chúng ta sẽ thấy được màu sắc lựa chọn hiển thị ra sao. Bạn có thể thay đổi các màu sắc tùy theo sở thích của bạn thân.

Hiển thị màu cho Control Center Đổi màu Control Center

Nếu bạn là người thích sự mới mẻ, lạ cho iPhone thì tweak ColorMyCCModules sẽ làm thay đổi màu sắc của Control Center. Người dùng có thể lựa chọn màu sắc mà mình thích với bảng màu phong phú mà tweak ColorMyCCModules cung cấp.

Xem thêm

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 29/06/2018 08:34
31 👨 630
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng