Cách thêm liên kết vào chữ ký email trên iPhone và iPad

Mặc dù, việc thêm liên kết vào chữ ký email trên iPhone và iPad không dễ, nhưng nó đã trở nên dễ hơn nhiều so với trước đây. Thực hiện theo các bước sau để chèn các liên kết vào chữ ký email và quảng bá thương hiệu của bạn một cách thông minh.

Chữ ký email thể hiện được thương hiệu cá nhân của bạn. Có nhiều cách giúp chữ ký trở nên ấn tượng và có sức ảnh hưởng hơn. Một trong những cách đó là thêm liên kết thương hiệu của bạn vào chữ ký email. Tuy việc thêm link liên kết vào chữ ký không dễ dàng, nhưng bạn có thể thực hiện nó theo các bước sau.

Ứng dụng Pages của Apple cho phép bạn chèn liên kết vào chữ ký của mình. Sau đó, bạn có thể sao chép và dán chúng vào email.

Bước 1. Đầu tiên, bạn cần tải ứng dụng Pages về thiết bị iOS của mình. Ứng dụng này có sẵn và miễn phí trên cửa hàng App Store. Sau khi cài đặt xong, hãy mở nó lên.

Bước 2. Bây giờ, nhấp vào dấu + và chọn trang trống để mở một trang mới.

Mở Pages và tạo tài liệu mới

Bước 3. Tiếp theo, bạn cần nhập chữ ký muốn thêm vào. Sau đó, chạm và giữ nó cho đến khi một cửa sổ mới được hiển thị → tại đây chọn Select.

Nhấn và giữ chữ ký để hiện tùy chọn

Bước 4. Chạm vào mũi tên nhỏ ở bên phải cho đến khi xuất hiện Link → chọn tùy chọn Link trong cửa sổ bật lên.

Chọn Link để thêm liên kết

Lưu ý: Tương tự, trên iPad, bạn sẽ phải nhấn vào tùy chọn Link.

Bước 5. Bây giờ, bạn cần nhập liên kết và chạm vào Done để xác nhận.

Bạn có thể chỉnh sửa liên kết bằng cách nhấn vào liên kết sau đó chọn Link Settings.

Chọn Link Settings để thay đổi cài đặt

Sau khi bạn đã thêm được liên kết vào chữ ký của mình, bạn có thể mở ứng dụng email, soạn email và sao chép/dán chữ ký. Sau đó, gửi email như bình thường.

Dán chữ ký vào email

Dù thủ tục có vẻ hơi lằng nhằng chút, nhưng cuối cùng bạn đã có thể chèn chữ ký có liên kết vào email, cách này cũng có thể áp dụng nếu bạn muốn chèn link đến tài khoản Facebook, YouTube của mình trong email.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 16/06/2018 09:01
31 👨 1.013
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Cá nhân hóa