Cách thêm lịch chiếu phim vào điện thoại

Theo dõi bộ phim rạp mới nhất

Bạn là người yêu thích nghệ thuật thứ 7, muốn biết nhanh lịch ra mắt của những bộ phim nước ngoài chiếu rạp thì có thể thêm lịch chiếu phim vào điện thoại thông qua trang web FirstShowing. Khi thêm lịch chiếu phim vào ứng dụng lịch trên Android hay iOS, người dùng sẽ biết nhanh nhất thời điểm ra mắt của từng bộ phim và nhận được thông báo hàng ngày. Điều này giúp bạn không bỏ lỡ các bộ phim hay, hấp dẫn và có kế hoạch để xem phim. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thêm lịch chiếu phim vào điện thoại.

Hướng dẫn tạo lịch chiếu phim iPhone

Bước 1:

Với thiết bị iOS thì bạn dùng trình duyệt Safari để thêm lịch chiếu phim vào ứng dụng Lịch, còn Android thì sử dụng trình duyệt Chrome thêm vào Google Calendar.

Bạn truy cập vào FirstShowing theo link dưới đây trên trình duyệt Safari rồi chọn lịch chiếu phim muốn thêm, ở đây chọn lịch chiếu phim 2019.

https://www.firstshowing.net/

Truy cập FirstShowing Lịch chiếu phim 2019

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới tại phần Google Calendar người dùng nhấn chọn vào iCAL để thêm lịch vào iPhone. Tiếp theo chúng ta sẽ nhìn thấy toàn bộ danh sách lịch phim mới cho năm 2019. Nhấn Thêm tất cả ở góc phải trên cùng màn hình. Hiện giao diện lịch trên thiết bị iOS với các nhóm lịch khác nhau đã có, nhấn vào nhóm lịch bạn muốn thêm chẳng hạn Chiếu phim rồi ấn tiếp Xong.

Thêm lịch vào iPhone Lịch trên iPhone Chọn nhóm lịch

Nếu muốn tạo chủ đề lịch mới thì người dung phải tạo trước trong ứng dụng Lịch. Mở ứng dụng Lịch rồi nhấn vào nút Thêm lịch ở góc trái dưới cùng. Nhập tên cho nhóm lịch, chọn màu phân biệt rồi nhấn nút Xong ở góc phải trên cùng.

Ứng dụng Lịch Thêm lịch Thêm lịch chiếu phim

Bước 3:

Sau khi thêm lịch chiếu phim bạn mở ứng dụng Lịch trên iPhone. Ở từng ngày có lịch ra mắt phim mới đều có biểu tượng chấm tròn bên dưới.

Danh sách lịch Lịch chiếu phim

Khi nhấn vào ngày chiếu đều hiển thị danh sách các bộ phim mới ra mắt. Nếu nhấn vào tên phim sẽ hiển thị thông tin cơ bản cho bộ phim đó và link xem chi tiết, nếu có.

Danh sách phim Thông tin phim

Việc đồng bộ lịch chiếu phim vào ứng dịch Lịch trên Android, iOS giúp người dùng theo dõi những bộ phim mới sắp ra mắt. Những ngày phát hàng phim đều được gửi thông báo chi tiết tới bạn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 29/05/2019 20:54
3,73 👨 523
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng