Cách xem lịch âm dương trên máy tính Windows 10

Để xem lịch âm trên iPhone hay xem lịch âm dương trên Android rất đơn giản, khi bạn có thể sử dụng một số ứng dụng hỗ trợ. Và trên máy tính Windows thì người dùng cũng có rất nhiều ứng dụng lịch máy tính như app Lịch Âm Việt của tác giả người Việt chẳng hạn. Ứng dụng cung cấp tới người dùng đầy đủ thông tin về ngày âm và ngày dương trên máy tính. Ngoài ra ứng dụng cũng tập hợp và hiển thị đầy đủ sự kiện lớn trong và ngoài nước. Dưới đây sẽ hướng dẫn xem lịch âm dương trên máy tính.

Hướng dẫn xem lịch âm dương trên máy tính

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta tải ứng dụng Lịch Âm Việt cho máy tính Windows theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt như bình thường.

Bước 2:

Dưới đây là giao diện chính của ứng dụng Lịch Âm Việt, với giao diện xem lịch thông thường và menu tùy chọn ở cạnh trái giao diện.

Giao diện ứng dụng Lịch  m Việt

Bước 3:

Để xem ngày âm dương cụ thể mà bạn muốn, chúng ta sẽ nhấn vào lịch hiện tại rồi chọn ngày dương, chọn năm mà bạn muốn tra ngày âm. Và kết quả hiển thị ngày âm để chúng ta được biết luôn.

Lịch âm dương

Bước 4:

Mặc định ứng dụng hiển thị lịch theo dạng Tháng, bạn thay đổi theo Ngày, Tuần,… Khi bấm vào ngày nào đó, nếu có sự kiện thì nó sẽ hiển thị nội dung bên dưới, chẳng hạn như hình.

Xem sự kiện Lịch âm dương

Bước 5:

Khi nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải màn hình rồi nhấn tiếp vào mục Cài đặt, bạn sẽ được truy cập vào giao diện thiết lập ứng dụng. Nhìn chung thì thiết lập của ứng dụng tương đối đơn giản, bạn có thể thay đổi màu phông chữ, kích thước phông chữ, ngày đầu tuần,...

Cài đặt ứng dụng Lịch âm dương

Thứ Ba, 31/01/2023 22:58
4,118 👨 39.704
4 Bình luận
Sắp xếp theo
  • thanh quoc dat
    thanh quoc dat

    h dùng hết được r

    Thích Phản hồi 11/01/23
    • Tamvt21 Minh
      Tamvt21 Minh chỉ xem được từ năm 2020 đến 2023 còn những năm trước và sau không xem có nhé
      Thích Phản hồi 07/01/22
      • Tuấn Nguyễn
        Tuấn Nguyễn

        Rất nhanh và dễ dàng thực hiện cảm ơn rất nhiều

        Thích Phản hồi 28/10/21
        • Công Hậu Trương
          Công Hậu Trương

          Cảm ơn, bài viết rất hữu ích

          Thích Phản hồi 05/02/21