Cách tạo hiệu ứng sạc pin trên iPhone

Để tạo hiệu ứng sạc pin trên iPhone và Android thì bạn có thể sử dụng một số ứng dụng như Charging play hay ứng dụng Pika Charging Show chẳng hạn. Khi bạn sạc điện thoại thì hiệu ứng động sẽ hiển thị trên màn hình, thay thế cho màn hình báo phần trăm pin mặc định. Ứng dụng Pika Charging Show có rất nhiều kiểu hiệu ứng sạc pin để bạn chọn với những nhân vật hay màn hình thú vị. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dùng Pika Charging Show tạo hiệu ứng sạc pin trên điện thoại.

Hướng dẫn dùng Pika Charging Show

Bước 1:

Trước hết bạn tải ứng dụng Pika Charging Show cho điện thoại theo link dưới đây.

Bước 2:

Sau đó bạn mở ứng dụng Pika Charging Show để tiến hành thiết lập. Đầu tiên bạn nhấn chọn Charging Animation để lựa chọn hình động khi sạc pin.

Chọn hiệu ứng động trên Pika Charging Show

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy các tùy chọn hoạt ảnh động để bạn sử dụng. Sẽ có hoạt ảnh động miễn phí, hoạt ảnh động tính phí. Nhưng chúng ta cũng có thể xem video quảng cáo để mở khóa.

Bước 3:

Sau khi chọn xong được hình nền thì bạn sẽ nhìn thấy hoạt ảnh động hiển thị trên màn hình khi sạc pin như dưới đây, nhấn dấu tích để lựa chọn.

Khi đó hiển thị một vài thiết lập như dưới đây, bạn có thể sử dụng cả âm thanh nếu muốn rồi nhấn Set now để cài đặt.

Bước 4:

Sau đó bạn mở ứng dụng Phím tắt trên thiết bị, chọn Tự động hóa rồi nhấn Tạo mục tự động hóa cá nhân. Chuyển sang giao diện mới nhấn vào mục Bộ sạc.

Bước 5:

Chúng ta sẽ tạo thao tác tự động Được kết nối rồi nhấn vào Tiếp. Chuyển sang giao diện mới bạn nhấn vào Thêm tác vụ.

Bước 6:

Chúng ta nhấn vào tab Ứng dụng rồi chọn vào ứng dụng Pika Show. Tiếp tục nhấn vào Tiếp ở góc trên cùng bên phải giao diện để chuyển tiếp sang bước tiếp theo.

Bước 7:

Khi đến giao diện như hình dưới đây thì tắt tùy chọn Hỏi trước khi chạy để chạy tự động tác vụ. Kết quả tác vụ đã được tạo như hình dưới đây.

Như vậy khi bạn tiến hành sạc pin thì màn hình sẽ hiển thị hoạt ảnh động mà chúng ta đã chọn.

Hiện hiệu ứng hoạt ảnh khi sạc pin

Thứ Năm, 25/11/2021 09:05
55 👨 3.558
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng