Cách thêm hiệu ứng sạc mới trong Charging Play

Charging Play là ứng dụng tạo hiệu ứng sạc cho iPhone, giúp thông báo sạc của bạn nổi bật hơn và tạo khác biệt hơn. Có nhiều loại hiệu ứng sạc theo nhiều thể loại như anime, hiệu ứng sạc pin neon, hoạt cảnh video...

Ngoài các hiệu ứng mặc định trong Charging Play, bạn cũng có thể thêm vào những hiệu ứng sạc dựa vào hình ảnh riêng hoặc video riêng, ảnh gif với tùy chọn thêm hiệu ứng sạc trong ứng dụng Charging Play. Để thêm hiệu ứng sạc riêng trên ứng dụng Charging Play, bạn hãy làm theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Thêm hiệu ứng sạc mới trong Charging Play

Bước 1: Trong giao diện chính của ứng dụng Charging Play, bạn hãy kéo xuống dưới cùng của danh sách hiệu ứng và chọn biểu tượng dấu cộng màu đen như ở dưới hình.

Trong đó có hai hiệu ứng là Charging Wallpaper và Charging Animation, chọn Charging Wallpaper sẽ là hiệu ứng sạc hình ảnh tĩnh và Charging Animation là hiệu ứng động như video. Hãy chọn theo nhu cầu trong thư viện của mình.

Bước 2: Chọn video sẽ có giao diện như ở dưới hình, bấm nút Chọn để lựa chọn hiệu ứng đã có như ở dưới hình. Sau đó ra ngoài giao diện danh sách hiệu ứng bạn hãy chọn và bấm Set Up.

Bước 3: Bấm Look at the advertisement để xem quảng cáo, sau đó hiệu ứng bạn tạo sẽ được áp dụng. Hãy cắm sạc điện thoại để xem hiệu ứng mới ra sao nhé.

Với những hiệu ứng sạc bằng video dài, bạn sẽ hơi tốn thời gian để tải lên Charging Play. Những hiệu ứng sạc thường được sử dụng nhiều sẽ là video hơn là những hình ảnh tĩnh.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 20/12/2020 12:13
31 👨 653
0 Bình luận
Sắp xếp theo