Cách thay đổi thư mục khởi động trên Outlook 2016

Mặc định là thư mục Inbox

Mặc định trên Outlook, khi chúng ta khởi động thì bạn sẽ đến với giao diện Inbox (Hộp thư) trước tiên của tài khoản đầu tiên trong danh sách Outlook. Tất nhiên, khi giao diện Inbox mở ra thì chúng ta sẽ biết ngay sẽ có tin nhắn nào mới gửi đến, mà không phải click trực tiếp vào thư mục để kiểm tra. Tuy nhiên, do nhu cầu của công việc mà bạn muốn thư mục khác trở thành giao diện đầu tiên khi khởi động Outlook, chẳng hạn như hộp thư của tài khoản mới mà mình vừa tạo. Nếu bạn đọc vẫn chưa biết cách thay đổi thư mục khởi động trên Outlook thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Bước 1:

Trước hết, chúng ta khởi động Outlook trên thiết bị. Tại giao diện chính, bạn nhấn chọn vào mục File ở góc trái bên trên màn hình.

Nhấn chọn biểu tượng File

Bước 2:

Tại menu các tùy chọn bên trái giao diện, người dùng click đến mục Options.

Nhấn vào tùy chọn Options

Bước 3:

Tại giao diện Outlook Options, bạn tìm tới mục Advanced như hình dưới đây. Sau đó nhìn sang giao diện bên cạnh phần Outlook start and exit, chúng ta hãy click vào nút Browse cạnh mục Start Outlook in this folder.

Nhấn chọn mục Advanced

Bước 4:

Xuất hiện giao diện hộp thoại Select Folder. Tại đây người dùng sẽ nhìn thấy các tài khoản cá nhân mà bạn đã tạo trên Outlook, cùng với các thư mục tương ứng. Hãy chọn bất cứ thư mục thuộc tài khoản nào mà bạn muốn xuất hiện đầu tiên khi khởi động Outlook rồi nhấn OK.

Chọn thư mục tài khoản Outloook

Bước 5:

Nhấn tiếp vào OK ở phía dưới giao diện như dưới đây để lưu lại thay đổi.

Thay đổi thư mục xuất hiện trên Outlook

Như vậy là chúng ta đã hoàn thành xong các thao tác thay đổi thư mục xuất hiện đầu tiên khi khởi động Outlook. Bạn có thể chọn lựa bất cứ thư mục của tài khoản nào đó để làm giao diện bắt đầu trên Outlook, với các bước hướng dẫn đơn giản như trên.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Thứ Sáu, 24/03/2017 16:28
31 👨 3.661
0 Bình luận
Sắp xếp theo