Hướng dẫn thay đổi tên chuột Magic Mouse trên máy Mac

Áp dụng với mọi phiên bản của máy Mac

Khi chúng ta kết nối các thiết bị Bluetooth chẳng hạn như chuột Apple Magic Mouse trên các máy Mac đều được đặt tên theo mặc định với dạng "Tên người dùng dùng's Magic Mouse. Dù ở mọi hệ điều hành và ngay cả macOS Sierra mới nhất, Magic Mousec cũng được đặt theo định dạng trên. Tuy nhiên, chúng ta cũng có thể thay đổi tên mặc định của Magic Mouse dễ dàng nếu muốn. Nếu bạn chưa biết cách thay đổi tên cho Magic Mouse trên máy Mac, có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Bước 1:

Chúng ta nhấn vào biểu tượng Apple trên giao diện máy và chọn System Preferences.

Đổi tên chuột Magic Mouse trên Macbook

Bước 2:

Trong giao diện System Preferences, người dùng chọn tiếp mục Bluetooth.

Đổi tên chuột Magic Mouse trên Macbook

Bước 3:

Chúng ta sẽ nhìn thấy những thiết bị Bluetooth đang được kết nối với máy Mac.

Đổi tên chuột Magic Mouse trên Macbook

Bạn click chuột phải vào Apple Magic Mouse, hoặc sử dụng tổ hợp phím Control + Click. Ngay sau đó xuất hiện giao diện cửa sổ nhỏ. Tại đây, chúng ta sẽ nhập tên mới cho Magic Mosue tùy ý. Cuối cùng nhấn Rename để thay đổi tên mới cho Magic Mouse.

Đổi tên chuột Magic Mouse trên Macbook

Như vậy là bạn đã thay đổi tên cho thiết bị Magic Mouse được kết nối với máy Mac rồi đó. Trong quá trình thực hiện, người dùng không cần phải ngắt kết nối Bluetooth. Thay đổi này sẽ được áp dụng ngay mà không cần phải kết nối lại Bluetooth. Tên mới sẽ được gán cho thiết bị dù bạn có kết nối tới bất cứ thiết bị nào. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể sử dụng thao tác này để thay đổi tên của bất cứ thiết bị Bluetooh nào kết nối, trên mọi phiên bản của máy Mac.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 18/04/2017 12:56
4,52 👨 8.315
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm hệ thống