Cách thay đổi kích cỡ chữ trong Safari trên iPhone

Trong trình duyệt Safari cho iOS 13, Apple đã thêm một menu Website View, tập hợp các tùy chọn hữu ích cho duyệt trang web, giúp dễ dàng điều hướng và dễ nhìn hơn.

Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi cỡ chữ trong menu Website View, cho phép bạn điều chỉnh kích cỡ font chữ trên trang web. Trong nhiều trường hợp, những kiểm soát này hoạt động trên cả những trang web không hỗ trợ thay đổi kích cỡ chữ.

Bạn có thể tìm thấy menu Website View trong trường được gọi là Smart Search ở trên đầu giao diện Safari. Khởi chạy ứng dụng và điều hướng đến một trang web, sau đó chạm vào icon aA ở góc trên bên trái của màn hình.

Tùy chọn phóng to chữ xuất hiện ở trên đầu menu thả xuống Website View, chạm vào chữ A nhỏ hơn để thu nhỏ cỡ chữ và chữ A lớn hơn để tăng kích cỡ chữ, rất đơn giản.

Điều tuyệt vời của menu Website View là Safari sẽ ghi nhớ tùy chọn của bạn cho trang web cụ thể và áp dụng nó tự động cho nội dung được tải từ cùng một URL cha.

Thật hữu ích khi tất cả các cài đặt phóng to, thu nhỏ bạn chọn cho trang web cụ thể có trong ứng dụng Settings. Bạn chỉ cần chạm vào Page Zoom để tìm Settings for Websites.

Từ đây, bạn có thể xác định tỷ lệ Safari áp dụng cho các trang web khác mà bạn không thiết lập tùy chọn cụ thể, điều này sẽ giúp việc duyệt web nói chung của bạn trở thành một trải nghiệm thú vị hơn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 16/08/2019 16:31
54 👨 17.576
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Apple Safari