Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Mặc dù các thiết bị Nexus là thiết bị đầu tiên nằm trong danh sách (sau Pixel) nhận bản cập nhật Android Oreo, nhưng niềm vui của nó chẳng mấy chốc đã tan biến bởi thực tế là một số tính năng của thiết bị Pixel không dành cho Nexus. Nhiều người cảm thấy khó chịu về việc này nhưng không thể làm gì khác hơn là tìm ra giải pháp để khôi phục các tính năng đó. Một trong những điều thú vị nhất của người dùng Nexus với bản cập nhật mới nhất này là họ vẫn bị kẹt trong các icon hình vuông. Bởi vì ứng dụng launcher Pixel chỉ dành cho các thiết bị Pixel nên không có cách nào để có được những icon hình tròn tuyệt đẹp.

May thay, bạn có thể cài đặt một file APK tùy chỉnh của launcher Pixel để có được hầu hết các tính năng của nó như các icon hình tròn, chấm thông báo và tất cả các loại công cụ khác. Thậm chí file APK này còn có thể được cài đặt trên các thiết bị chạy Marshmallow và cao hơn, cho phép bạn có được các tính năng này ngay cả khi bạn sở hữu một thiết bị thứ hai mà chưa được cập nhật lên Android Oreo.

1. Chỉ cần vào liên kết này và tải xuống file APK được hiển thị như trong ảnh và cài đặt nó. Sau đó thiết lập nó thành launcher mặc định.

Tải file APK

Khởi chạy launcher

2. Bây giờ, để thay đổi hình dáng icon, nhấn và giữ trên trang chủ và bấm vào "Settings”. Ở đây hãy nhấp vào tùy chọn “Change icon shape”.

Chọn Change icon shape

3. Bây giờ, chọn tùy chọn "Circle” để có được các icon hình tròn. Hình dưới đây cho thấy các icon hình tròn mới mà bạn nhận được sau khi chọn tùy chọn trên.

Chọn hình dáng tròn cho icon

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 14/09/2017 20:39
31 👨 1.693
0 Bình luận
Sắp xếp theo