Cách thay đổi hình nền khóa theo thời gian trên Windows 10 Mobile

Sử dụng ứng dụng Screen Image Changer

Hình nền bắt đầu và hình nền khóa máy sẽ luôn được đặt ở chế độ cố định và người dùng sẽ chỉ được phép thay đổi hình ảnh nếu mình muốn mà thôi. Tuy nhiên trên hệ điều hành Windows 10 Mobile, người dùng hoàn toàn có thể thiết lập chế độ thay đổi theo thời gian, cho hình khóa mở máy và hình ảnh bắt đầu sử dụng thiết bị, nhờ vào ứng dụng Screen Image Changer. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng ứng dụng Screen Image Changer để thay đổi phong cách cho màn hình khóa và màn hình bắt đầu trên Windows 10 Mobile.

Trước hết bạn hãy tải ứng dụng Screen Image Changer cho Windows 10 Mobile theo đường link dưới đây:

Bước 1:

Sau khi tải về, bạn tiến hành chạy ứng dụng trên thiết bị. Tại giao diện chính, chúng ta chọn mục Categories và sẽ thấy có hai tùy chọn gồm Start screen (màn hình bắt đầu) và Lock screen (màn hình khóa). Bạn chọn một trong hai tùy chọn để tiến hành thiết lập. Tiếp đến, nhấn nhấn chọn biểu tượng dấu cộng để thêm và đặt tên cho chủ đề hình nền.

thay đổi hình nền khóa theo thời gian trên Windows 10 Thay đổi hình nền khóa theo thời gian trên Windows 10

Bước 2:

Tiếp theo nhấn biểu tượng dấu cộng để thêm hình ảnh vào chủ đề. Ứng dụng sẽ mở hình ảnh trong bộ sưu tập trên thiết bị. Bạn chỉ cần nhấn chọn vào hình muốn đặt là xong.

Thay đổi hình nền khóa theo thời gian trên Windows 10 Thay đổi hình nền khóa theo thời gian trên Windows 10

Bước 3:

Sau khi chọn xong ảnh, chúng ta có thể điều chỉnh kích thước hình ảnh tùy ý, như vậy là bạn đã có hình ảnh cho hình nền khóa và bắt đầu thay đổi theo thời gian rồi đó.

Ngoài ra người dùng có thể tùy chọn thời gian để thay đổi hình nền trong mục General như 15 phút, 2 tiếng hoặc thậm chí 1 ngày, kèm theo đó là những tùy chỉnh hình nền.

Thay đổi hình nền khóa theo thời gian trên Windows 10 Thay đổi hình nền khóa theo thời gian trên Windows 10 Thay đổi hình nền khóa theo thời gian trên Windows 10

Khá thú vị đó chứ?! Thiết bị Windows 10 Mobile của bạn sẽ được thay đổi phong cách hoàn toàn mới, khi chúng ta có thể lựa chọn thay thế giao diện màn hình khóa và màn hình bắt đầu theo thời gian, hoặc lựa chọn hình nền muốn thay đổi dựa vào ứng dụng Screen Image Changer.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 06/07/2019 09:17
51 👨 1.220
0 Bình luận
Sắp xếp theo