Giải trí với 6 ứng dụng thay đổi giọng nói này trên Android

Đã bao giờ bạn muốn chơi khăm bạn bè với một giọng nói ngớ ngẩn? Nhờ một số ứng dụng trên điện thoại thông minh, bạn không còn cần đến phần mềm máy tính "cồng kềnh" để làm điều đó.

Bạn chỉ cần khởi động ứng dụng, biến đổi giọng nói của mình thành một giọng nói nào đó như nhân vật hoạt hình chẳng hạn. Dưới đây là những ứng dụng thay đổi giọng nói tốt nhất cho Android.

1. Squeak Voice Changer

Tải Squeak Voice Changer cho Android

Chạm để ghi âm giọng nói trên Squeak Voice Changer Chọn nhân vật trên Squeak Voice Changer

Squeak Voice Changer là một ứng dụng đơn giản, nhanh chóng chuyển đổi giọng nói của bạn thành giọng của một số nhân vật có sẵn. Ứng dụng có nhiều tùy chọn để bạn lựa chọn như Bruce the Bot, Patrick the Monster và Julius the Bear. Bạn có thể nghe thử những giọng nói này trước khi ghi âm.

Để thay đổi giọng nói với ứng dụng này, bạn chỉ cần ghi âm giọng nói của mình, Squeak Voice Changer sẽ chuyển đổi thành giọng nói của nhân vật bạn đã chọn. Thời gian chuyển đổi phụ thuộc vào độ dài ghi âm của bạn.

Sau khi chuyển đổi, bạn có thể tải file âm thanh hoặc chia sẻ trực tiếp lên mạng xã hội. Tuy nhiên, để sử dụng tất cả các nhân vật trong ứng dụng bạn phải trả phí vì phiên bản miễn phí của Squeak Voice Changer giới hạn người dùng trong một số giọng nhất định và tính năng đi kèm với quảng cáo. Tuy nhiên bạn không bị giới hạn độ dài ghi âm trong phiên bản miễn phí.

2. Voice Changer With Effects

Voice Changer With Effects là ứng dụng thay đổi giọng nói, cung cấp vô số hiệu ứng cho bản ghi âm. Thay vì sử dụng các nhân vật cụ thể, nó cung cấp các hiệu ứng bạn cảm thấy quen thuộc như Helium, biến giọng nói của bạn như sau khi hít khí xong, Deep Voice cho những ai hâm mộ Batman, hiệu ứng Drunk, Zombie, v.v…

Giống như Squeak Voice Changer, bạn có thể xuất đầu ra dưới dạng file âm thanh hoặc chia sẻ ngay lập tức lên mạng xã hội. Ngoài ra, Voice Changer With Effects cho phép bạn đăng một hình ảnh có âm thanh lên Facebook và thậm chí đặt nó làm nhạc chuông hoặc âm báo tin nhắn.

Ứng dụng có một tab tiện dụng để bạn có thể duyệt các bản thu âm có sẵn. Mặc dù phiên bản cung cấp nhiều giọng nói, nhưng bạn có thể nâng cấp để sở hữu nhiều tính năng hơn và không có quảng cáo. Nhà phát triển ứng dụng này còn có một ứng dụng được gọi là Voice Tooner, biến đổi giọng nói theo các nhân vật hoạt hình.

3. Voice Changer

Tải Voice Changer cho Android

Ghi âm trên Voice Changer Chọn hiệu ứng trên Voice Changer

Voice Changer cũng giống như các ứng dụng trước đó, nhưng có một số điểm khác biệt đáng chú ý. Voice Changer có thiết kế hiện đại và trực quan hơn. Bạn sẽ thấy ngay các nút chuyển đổi và ghi âm ngay khi mở ứng dụng.

Quá trình biến đổi giọng nói của nó cũng giống với hai ứng dụng trước: ghi âm giọng nói, chọn hiệu ứng và tải file chuyển đổi. Voice Changer thậm chí cho phép bạn xây dựng bộ lọc tùy chỉnh để điều chỉnh cao độ, nhịp độ, v.v…

Ngoài ra, bạn còn có tùy chọn cắt bản ghi âm, chia sẻ file, cài đặt làm nhạc chuông điện thoại. Tuy nhiên bạn không có cách nào để nâng cấp và xóa quảng cáo.

4. Narrator’s Voice

Tải Narrator’s Voice cho Android

Narrator’s Voice Tùy chọn dịch của Narrator’s Voice

Narrator’s Voice là ứng dụng chuyển văn bản thành giọng nói, giúp bạn ghi lại lời kể chuyện. Bạn chỉ cần gõ những gì muốn nói hoặc nhập file văn bản để chuyển đổi thành lời nói, sau đó tải và chia sẻ file.

Tính năng đáng chú ý của ứng dụng này là công cụ dịch được tích hợp. Ngoài việc chọn giọng nói từ nhiều loại khác nhau, bạn có thể chọn ngôn ngữ đầu ra như tiếng Nhật, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Đức và tiếng Ý. Điều này khiến Narrator’s Voice trở thành ứng dụng hoàn hảo cho video hoặc thuyết trình. Ngoài ra còn có vô số nhân vật bạn có thể chọn như Chipmunks, Barack Obama và Cortana.

Narrator’s Voice tích hợp với mạng xã hội Facebook, do đó bạn có thể dễ dàng gửi file ghi âm lên timeline. Phiên bản miễn phí của nó có quảng cáo, để loại bỏ quảng cáo bạn cần nâng cấp lên phiên bản Pro.

5. VoiceFX

Tải VoiceFX cho Android

Chọn hiệu ứng trên VoiceFX Các tùy chọn file âm thanh đầu ra

VoiceFX là một trong những ứng dụng thú vị nhất trong danh sách này. Ngoài các thủ thuật thay đổi giọng nói thông thường, VoiceFX mang đến một vài công cụ độc đáo. Nó có chế độ phản hồi trực tiếp chuyển đổi giọng nói của bạn ngay sau khi nói.

Ngoài ra, nó còn có tùy chọn phát trực tiếp để bạn có thể live stream âm thanh được chuyển đổi lên trình duyệt web hoặc trình phát phương tiện thông qua URL tùy chỉnh hoặc server. Bạn chỉ cần gõ địa chỉ, bất cứ điều gì bạn nói trên điện thoại sẽ được chuyển đổi sang giọng khác ngay lập tức theo thời gian thực. Không giống các ứng dụng khác, bạn có thể nhập file âm thanh hiện có mà không cần ghi file mới.

6. Voice Changer của Handy Tools Studio

Voice Changer của Handy Tools Studio Chọn hiệu ứng trên Voice Changer của Handy Tools Studio

Ứng dụng Voice Changer của Handy Tools Studio có một số tính năng nổi bật ngoài các tính năng tiêu chuẩn cho một ứng dụng biến đổi giọng nói như danh mục các giọng nói khác nhau, hiệu ứng, khả năng lưu file chuyển đổi về điện thoại.

Điểm nổi bật của ứng dụng này là nó có các hiệu ứng đặc biệt cho ca sĩ. Voice Changer của Handy Tools Studio biến bản ghi âm thông thường của bạn thành bản ghi âm được ghi trong phòng thu. Ứng dụng cũng có một số giọng của các nhân vật hư cấu nổi tiếng như minion trong Kẻ đánh cắp mặt trăng.

Với mục đích giải trí hay chuyên nghiệp những ứng dụng thay đổi giọng nói trên đều có thể đáp ứng bạn. Khi đã hoàn tất phần biến đổi giọng nói, nếu muốn chỉnh sửa thêm bạn có thể sử dụng một số ứng dụng chỉnh sửa âm thanh Android để nâng cao chất lượng của nó.

Thứ Bảy, 14/05/2022 10:55
4,411 👨 61.278
0 Bình luận
Sắp xếp theo