Cách thay đổi font chữ hiển thị trên Galaxy Note 8

Đổi font chữ mặc định trên thiết bị

Các thiết bị Android hay iOS đều có kiểu chữ mặc định riêng cho từng dòng thiết bị. Với Galaxy Note 8 cũng như vậy. Tuy nhiên, có thể sau khi sử dụng chúng ta không còn thích kiểu font chữ mặc định trên thiết bị, muốn đổi sang kiểu chữ mới. Trên Galaxy Note 8 ngoài font chữ đã cài đặt sẵn, nhà sản xuất cũng tích hợp thêm nhiều font chữ khác nhau để người dùng lựa chọn thay đổi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đổi font chữ mặc định và tải thêm font chữ mới trên Galaxy Note 8.

Hướng dẫn đổi font chữ mặc định Note 8

Bước 1:

Tại giao diện màn hình nhấn chọn vào mục Cài đặt (Settings) rồi chọn Màn hình (Display) > Thu phóng màn hình và font chữ (Screen Zoom And Font).

Mục Settings Thiết lập màn hình Thay đổi font

Bước 2:

Xuất hiện danh sách các font chữ mà thiết bị cung cấp sẵn cho người dùng, gồm Gothic Bold, Choco cooky, Cool Jazz, Rosemary. Nhấn chọn vào font chữ mà bạn muốn đổi cho thiết bị.

Danh sách font mới Đổi font chữ mới

Bước 3:

Để tải thêm font chữ trên Galaxy Note 8, cũng tại giao diện Thu phóng màn hình và font chữ (Screen Zoom And Font) người dùng nhấn vào nút Download fonts (Tải font chữ). Xuất hiện danh sách các chữ được Samsung cung cấp. Nhấn vào biểu tượng mũi tên để tải font chữ bạn thích, rồi nhấn Install để cài đặt font chữ đã chọn cho thiết bị.

Sau đó người dùng cũng nhấn chọn font chữ đó trong danh sách font chữ trên Note 8 theo bước 2 bên trên.

Tải font chữ mới Nhấn Install

Như vậy ngoài font chữ mặc định hiển thị trên hệ thống Galaxy Note 8, người dùng có thể đổi sang những định dạng font chữ được thiết bị cung cấp sẵn, hoặc tải trên kho font chữ mà Samsung cung cấp cho người dùng. Những font chữ này sẽ giúp thiết bị thay đổi giao diện thú vị hơn, mới mẻ hơn khi thay đổi font chữ mặc định trên Samsung Galaxy Note 8.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 29/11/2017 11:56
1,52 👨 2.082
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản