Cách thay đổi ảnh đại diện, avatar tài khoản Steam

Nếu thường xuyên chơi game và có nhiều bạn bè trên Steam, bạn có thể muốn có một trang hồ sơ cá nhân độc đáo, không “đụng hàng”, và thể hiện được phong cách cá nhân của mình. Một trong những cách đơn giản nhất để làm được điều này là thay đổi hình đại diện (avatar) mặc định của tài khoản Steam những hình ảnh tùy chỉnh mà bạn yêu thích.

Bạn có thể thay đổi avatar tài khoản Steam của mình bằng ứng dụng Steam trên PC hoặc thông qua trang web Steam. Các bước thực hiện cho cả hai phương pháp này đều giống nhau, vì vậy bạn chỉ cần chọn một cách làm mà mình thấy thuận tiện nhất.

Để bắt đầu, hãy mở ứng dụng Steam trên PC, hoặc truy cập website Steam và đăng nhập vào tài khoản của bạn. Sau khi đã đăng nhập thành công, hãy bấm vào tên người dùng tài khoản của bạn ở góc trên cùng bên phải màn hình và chọn “View Profile” từ menu thả xuống.

Nhấn vào “View Profile”

Trong menu thiết lập hồ sơ cho tài khoản, bạn nhấp vào tùy chọn “Edit Profile”.

Nhấp vào tùy chọn “Edit Profile”

Tiếp theo, bấm vào tùy chọn “Avatar” trong phần cài đặt hồ sơ tài khoản Steam để thay đổi ảnh đại diện của bạn.

Bấm vào “Avatar”

Trong menu "Avatar", bạn nhấp vào nút "Upload Your Avatar" để tải lên ảnh hồ sơ mới. Hình ảnh này cần có kích thước tối thiểu là 184 pixel x 184 pixel.

Nhấn vào "Upload Your Avatar"

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn một trong những hình ảnh hồ sơ do Steam cung cấp có sẵn bên dưới. Để xem đầy đủ các hình đại diện có sẵn trên Steam, hãy nhấp vào nút “See All”.

Nhấp vào nút “See All”

Bạn có thể xem trước ảnh hồ sơ mới của mình ở đầu menu sau khi tải ảnh lên (hoặc sau khi bạn đã chọn một trong các tùy chọn sẵn có của Steam).

Khi bạn đã sẵn sàng áp dụng thay đổi cho hồ sơ của mình, hãy nhấp vào nút “Save”.

Nhấp vào “Save”

Ảnh hồ sơ mới của bạn sẽ ngay lập tức hiển thị với bạn bè, người theo dõi và những người dùng khác trên tài khoản Steam của bạn. (Trừ khi bạn quyết định đặt hồ sơ Steam của mình ở chế độ riêng tư).

Thứ Năm, 29/04/2021 23:45
43 👨 6.633
0 Bình luận
Sắp xếp theo