Cách thay đổi ảnh sạc pin trên iPhone

Lựa chọn nhiều hoạt ảnh động

Bên cạnh những tinh chỉnh thay đổi hệ thống trên iPhone, có rất nhiều tinh chỉnh thay đổi giao diện của thiết bị, chẳng hạn đổi hình ảnh khi cắm sạc iPhone như tinh chỉnh ChargeAnimation.

Theo mặc định khi chúng ta cắm sạc pin sẽ hiển thị biểu tượng pin trên màn hình khóa kèm theo đó là tình trạng sử dụng pin hiện tại. Nhiều người muốn thay đổi lại giao diện đơn giản khi sạc pin này thì có thể cài đặt tinh chỉnh ChargeAnimation. Với bộ sưu tập các hình động khác nhau, người dùng tùy ý lựa chọn kiểu hình muốn dùng khi sạc pin. Một số chủ đề mà bạn được lựa chọn như Blob, Bubbles, Edge X, Edge, watchOS,… Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng tinh chỉnh ChargeAnimation.

Hướng dẫn đổi ảnh động sạc pin iPhone

Bước 1:

Tinh chỉnh ChargeAnimation được tải miễn phí từ kho lưu trữ gốc http://c1d3r.com/repo nhưng sẽ tính phí nếu thay đổi thiết lập tinh chỉnh. Để trải nghiệm thử miễn phí người dùng truy cập vào kho lưu trữ http://cydia.kiiimo.org/. Bạn vào tab Sources trên Cydia rồi thêm nguồn trên để tìm tinh chỉnh. Tinh chỉnh cài đặt trên thiết bị iOS 11 đã jailbreak trở lên.

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong truy cập vào Settings rồi chọn tinh chỉnh ChargeAnimation để thay đổi các thiết lập. Trong giao diện chính của tinh chỉnh, các tùy chọn được phân thành từng nhóm khác nhau.

  • Enable on Lockscreen: Bật hoặc tắt tinh chỉnh.
  • Always On / Loop: Luôn bật hoặc lặp lại hoạt ảnh động cho đến khi bạn tương tác với thiết bị của mình.
  • Sleep After Animation: Thiết bị ngủ sau khi hoạt ảnh kết thúc.
  • Hide Stock Battery: Ẩn biểu tượng hay hình động pin dự trữ thay cho hình động mới.
  • Background Color: Tùy chỉnh màu nền.
  • Enable on Springboard: Kích hoạt hoặc vô hiệu hóa hình ảnh động trên SpringBoard.
  • Background Color: Tùy chỉnh màu nền trên SpringBoard.
  • Animation: Thư viện ảnh động.

Khi nhấn vào mục Animation chúng ta sẽ có danh sách những hoạt ảnh động cho màn hình sạc pin. Nhấn vào từng kiểu hoạt ảnh động để xem giao diện.

Giao diện cài đặt Chọn hoạt ảnh động

Tùy vào sở thích của từng người mà chúng ta lựa chọn kiểu hoạt ảnh động khác nhau cho thiết bị.

Chủ đề Miui Chủ đề watchOS Chủ đề iOS

Với tinh chỉnh ChargeAnimation, giao diện sạc pin trên iPhone không còn đơn giản như trước đây. Các ảnh động thay thế cho màn hình sạc iPhone với nhiều chủ đề khác nhau, kèm theo đó là rất nhiều tùy chọn bật tắt thay đổi màn hình sạc pin.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 02/04/2019 22:27
3,98 👨 7.091
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng