Cách thay địa chỉ nhà riêng trên Google Maps

Google Maps hỗ trợ bạn lưu địa chỉ cố định như địa chỉ nhà riêng, địa chỉ cơ quan để thuận tiện trong việc nhập địa điểm. Và nếu muốn thì người dùng hoàn toàn có thể thay đổi lại những địa chỉ đó, như thay đổi vị trí nhà riêng chẳng hạn. Bạn có thể đổi lại địa chỉ nhà riêng trong bản đồ Google Maps trên máy tính hoặc điện thoại, và sau đó thay đổi sẽ được đồng bộ trên tất cả thiết bị. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn thay địa chỉ nhà riêng trên Google Maps.

Hướng dẫn đổi địa chỉ nhà riêng Google Maps

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Google Maps bạn nhấn vào mục Đã lưu để xem tất cả những địa chỉ đã được lưu trên bản đồ.

Địa điểm đã lưu trong Google Maps

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn tiếp vào mục Đã gắn nhãn để xem những địa điểm đã tạo nhãn trên bản đồ. Tại địa chỉ nhà riêng chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm dọc như hình dưới đây.

Chúng ta sẽ nhấn vào tùy chọn Chỉnh sửa nhà riêng để thay đổi lại địa chỉ đã lưu trước đó.

Chỉnh sửa địa chỉ nhà riêng

Bước 3:

Lúc này hiển thị vị trí nhà riêng hiện tại. Chúng ta có thể thay đổi địa chỉ bằng cách kéo biểu tượng màu xanh để thay đổi vị trí, hoặc bạn nhấn trực tiếp vào thanh địa chỉ bên trên rồi nhập địa chỉ nhà riêng mới.

Nhập địa chỉ nhà riêng mới

Bước 4:

Sau khi đã nhập địa chỉ nhà riêng mới trên bản đồ Google Maps, chúng ta sẽ nhấn Xong để lưu lại địa chỉ mới này.

Lưu lại địa chỉ nhà riêng mới

Như vậy địa chỉ mới cho Nhà riêng trên Google Maps đã được thay đổi và sẽ đồng bộ cho tất cả phiên bản Google Maps trên các nền tảng khác nhau.

Thứ Hai, 06/12/2021 20:57
51 👨 2.751
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Maps