Cách thay ảnh nền iPhone tự động khi xoay màn hình

Tự động đổi hình nền iPhone

Nếu người dùng muốn làm mới hình nền iPhone thì có thể cài đặt tweak Rotatewall. Tinh chỉnh này sẽ tự động đổi hình nền iPhone khi chúng ta xoay màn hình. Khi bạn xoay dọc hoặc xoay ngang màn hình, hình nền sẽ tự động thay đổi theo. Thư mục hình nền này chúng ta sẽ sử dụng có sẵn trên thiết bị, hoặc sử dụng hình ảnh từ những ứng dụng chụp ảnh, quay video đã cài trên iPhone/iPad. Như vậy nguồn lấy ảnh làm hình nền iPhone mà tinh chỉnh cung cấp vô cùng phong phú. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn người dùng cách đổi hình nền khi xoay màn hình iPhone, iPad.

Hướng dẫn đổi hình nền xoay màn hình iPhone

Bước 1:

Hiện tại tweak Rotatewall đã được tải miễn phí từ BigBoss tương thích với iOS 9 trở lên đã jaibreak. Chúng ta chỉ cần nhấn vào mục Search rồi nhập từ khóa Rotatewall để tìm kiếm và tiến hành cài đặt tinh chỉnh.

Bước 2:

Sau khi cài đặt tinh chỉnh người dùng truy cập vào Cài đặt rồi chọn tweak Rotatewall. Khởi động tinh chỉnh bằng cách gạt thanh ngang tại Enabled sang phải.

Tiếp đó tại mục Album of different oritations lựa chọn album ảnh nền cho kiểu hiển thị Landscape (chiều ngang) và Portrait (chiều dọc). Ở từng kiểu hiển thị sẽ có album ảnh trên thiết bị, hoặc album từ ứng dụng cài đặt trên thiết bị.

Nhấn chọn vào album muốn sử dụng hình nền. Lưu ý với người dùng bạn nên lựa chọn 2 album khác nhau cho 2 kiểu hiển thị. Việc này sẽ tránh được tình trạng hình bị vỡ, nhòe hình khi xoay máy theo chiều ngang hoặc chiều dọc. Hình ảnh ở từng album sẽ hiển thị chất lượng tốt và tương thích với mỗi chiều hiển thị màn hình.

Cuối cùng nhấn Respring để thay đổi được áp dụng.

Chọn hình nền Album hình nền Chọn hình nền

Bây giờ khi bạn để màn hình iPhone dọc sẽ là một hình nền khác.

Hình nền màn hình dọc

Khi đổi sang thành màn hình ngang iPhone sẽ đổi thành hình nền khác. Các hình nền sẽ đổi theo album ảnh mà người dùng đã lựa chọn.

Hình nền màn hình ngang

Một cách để làm mới hình nền trên iPhone, khi có thể tự động đổi màn hình theo chế độ xoay dọc hoặc xoay ngang màn hình. Chúng ta có thể lựa chọn nhiều nguồn ảnh, chọn lựa album có trong bộ sưu tập trên thiết bị hoặc từ album của các ứng dụng chụp, chỉnh sửa ảnh iPhone đang cài đặt.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 20/09/2018 21:16
52 👨 1.542
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng