Cách thay âm báo thức trên iPhone

Âm báo thức trên iPhone sẽ có danh sách các âm thanh khác nhau để chúng ta lựa chọn. Bạn có thể đặt chọn âm thanh khác nhau cho từng khung giờ báo thức, thay đổi theo tâm trạng của bản thân, thay vì sử dụng duy nhất một kiểu chuông báo thức mặc định và nhàm chán trước đó. Ngoài ra chúng ta có thể chọn âm báo bằng chính bài hát có trong playlist trên iPhone, hoặc sử dụng đoạn nhạc chuông tạo trên iPhone để làm âm báo thức. Như vậy chúng ta có nhiều lựa chọn, sử dụng âm báo mình thích và thay đổi tùy chọn bên cạnh danh sách âm thanh báo thức có sẵn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đổi âm báo thức trên iPhone.

Hướng dẫn đổi chuông báo thức trên iPhone

Bước 1:

Chúng ta vào ứng dụng đồng hồ trên iPhone và nhấn vào mục Báo thức. Tại đây người dùng nhấn tiếp vào nút Sửa ở góc trái trên cùng để chỉnh sửa báo thức trên iPhone.

Bước 2:

Tiếp đến nhấn vào khung giờ báo thức mà bạn muốn thay đổi lại âm thanh thông báo. Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn vào mục Âm báo để thay đổi lại chuông báo thức mới. Ngoài ra trong giao diện Sửa báo thức này thì bạn có thể sửa giờ báo, ngày hiện báo thức, hoặc nội dung báo thức tùy thích.

Hiển thị danh sách các âm báo có sẵn để bạn thay đổi hoặc lựa chọn bài hát trong playlist làm chuông báo thức. Sau khi chọn xong quay trở lại giao diện nhấn Lưu là xong.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 28/02/2020 21:33
1,26 👨 28.372
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản