Cách tháo trang bị ra khỏi tướng trong Đấu Trường Chân Lý

Việc tháo trang bị ra khỏi tướng trong Đấu Trường Chân Lý tưởng chừng chỉ có trong hy vọng của game thủ. Rằng Riot Games sẽ cập nhật tính năng này vào sàn đấu cho các game thủ lầm lẫn muốn đeo lại các món đồ trang bị lầm cho những tướng không hợp hoặc không cần thiết.

Ngoài việc build đội hình sao cho mạnh thì cách ghép đồ Đấu Trường Chân Lý cũng là yếu tố rất quan trọng đóng góp không nhỏ vào chiến thắng của bạn. Cho nên nếu đã trang bị lầm, dù chỉ là một vài món đồ thì đó cũng là yếu tố góp phần vào việc bạn sẽ phải out game sớm.

Cho nên nếu bạn muốn gỡ trang bị khỏi những tướng không cần thiết hoặc không hợp thì hãy xem hướng dẫn cách gỡ trang bị khỏi tướng trong Đấu Trường Chân Lý ở dưới đây nhé.

Hướng dẫn tháo đồ khỏi tướng trong Đấu Trường Chân Lý

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần xác định tướng muốn tháo trang bị và hãy cho tướng đó cầm 3 trang bị nhé, nếu chỉ cầm 2 trang bị là không gỡ được đâu.

Ví dụ bạn đang có Vayne cầm Cuồng Đao, Cuồng Cung và Diệt Khổng Lồ. Giờ bạn muốn cho cô nàng "tay không bắt giặc" và ném những món đồ đó cho tướng khác thì bạn phải cố lên 3 sao cho cô nàng.

thao do cho tuong dtcl

Cụ thể, bạn chỉ còn thiếu một Vayne 1 sao nữa là lên được 3 sao cho cô nàng. Lúc này bạn đang có 2 Vayne 2 sao và 2 vayne 1 sao.

Bước 2: Để tháo đồ ra khỏi tướng, bạn hãy đặt Vayne 2 sao chưa có trang bị vào một ô nguyên tố bất kỳ ở trên sàn thay cho Vayne đang full 3 trang bị. Sau đó mua tướng Vayne 1 sao cuối cùng để lên 3 sao cho cô nàng, ngay lập tức 3 trang bị đang có trên người Vayne sẽ tự động văng ra.

lấy đồ ra khỏi tướng dtcl

Một cách tháo đồ ra khỏi tướng trong DTCL đó là lấy Găng Đạo Tặc ra khỏi tướng. Trang bị này thường được thấy trong những đội hình không có nhiều đồ.

Ví dụ bạn đang có một tướng sở hữu Găng Đấu Tập trên sàn nhưng lại không muốn ghép cho tướng đó có Găng Đạo Tặc. Lúc này bạn cũng sẽ phải dựa vào các ô nguyên tố có trên sàn, hãy đặt tướng đang có Găng Đấu Tập vào một ô nguyên tố bất kỳ, sau đó ghép cho tướng đó thành Găng Đạo Tặc, tự động món hàng này sẽ rơi ra khỏi tướng đó.

lay do ra khoi tuong dtcl

Đó là một vài mẹo giúp bạn lấy đồ ra khỏi tướng trong Đấu Trường Chân Lý mà không phải bán chúng đi. Thực sự cách tháo đồ ra khỏi tướng này rất hữu ích, nhất là trong trường hợp bạn có ít đồ cho team của mình.

Nếu bạn còn biết mẹo gỡ đồ ra khỏi tướng trong DTCL nào thì hãy bình luận dưới đây để chia sẻ với các game thủ nhé.

Thứ Năm, 26/12/2019 10:33
4,317 👨 37.411
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL