Cách thanh toán QR Pay trên Vietcombank

Thanh toán qua mã QR trên VCB-Mobile B@nking

VCB-Mobile B@nking là từ viết tắt của dịch vụ Ngân hàng trên điện thoại di động của Vietcombank với các tính năng quản lý tài khoản hữu ích. Chúng ta có thể quản lý tài khoản, chuyển tiền trong và ngoài hệ thống ngân hàng, nạp tiền cho điện thoại, thanh toán hóa đơn dịch vụ trong nhiều lĩnh vực, thanh toán sao kê thẻ tín dụng.

Ngoài ra, dịch vụ này còn hỗ trợ chuyển khoản và thanh toán bằng mã QR code - QR Pay. Đây là tiện ích thanh toán được tích hợp sẵn vào ứng dụng VCB-Mobile B@nking. Người dùng chỉ cần quét mã QR để có thể thanh toán trên các website bán hàng liên kết với cổng thanh toán VNPAY, chuyển tiền cá nhân bằng mã QR.

Hướng dẫn thanh toán QR Pay trên VCB-Mobile B@nking

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng Vietcombank xuống điện thoại rồi đăng nhập tài khoản cá nhân. Tiếp đến chọn tính năng QR Pay.

Đăng nhập VCB-Mobile B@nking Tính năng QR Pay

Bước 2:

Sau đó sử dụng máy ảnh quét mã QR Code trên các website bán hàng có tích hợp cổng thanh toán VNPAY hoặc chọn mã QR từ thư viện ảnh.

Khi quét mã xong ứng dụng sẽ hiển thị thông tin giao dịch mua sắm như Thông tin đơn hàng, thanh toán cho ai, mã sản phẩm, số tiền thanh toán, thời hạn thanh toán. Người dùng kiểm tra toàn bộ các thông tin, sau đó nhấn nút Thanh toán ở bên dưới để chuyển sang bước tiếp theo.

Quét mã QR Thông tin giao dịch

Bước 3:

Xuất hiện giao diện Xác nhận thông tin, bạn nhấn nút Tiếp tục ở bên dưới. Kế đến tại giao diện Xác thực giao dịch, hãy nhập mật khẩu OTP được gửi tới điện thoại rồi nhập vào giao diện ứng dụng. Nhấn Tiếp tục ở bên dưới để tiến hành giao dịch.

Lưu ý với bạn đọc, chúng ta chỉ được phép nhập sai mật khẩu 3 lần. Nếu tới lần nhập sai thứ 4 thì phải tiến hành thực hiện lại giao dịch từ đầu.

Như vậy bạn đã hoàn thành xong việc thanh toán thông qua mã QR của dịch vụ VCB-Mobile B@nking.

Xác nhận thông tin giao dịch Nhập mã OTP

Ngoài ra, dịch vụ VCB-Mobile B@nking còn có thêm chức năng tự tạo mã QR cho mỗi tài khoản để chuyển khoản nhanh. Trước đây bạn cần tới gửi số tài khoản để chuyển tiền, thì giờ chỉ cần gửi mã QR là xong. Chúng ta sẽ sử dụng ứng dụng để quét mã QR, ứng dụng sẽ tự động nhận diện số tài khoản nên không cần thêm bước gửi số tài khoản nữa.

Chuyển tiền bằng QR Pay Tự tạo mã QR

Giao diện VCB-Mobile B@nking khá đơn giản và dễ dàng sử dụng để quản lý tài khoản, cũng như chuyển tiền. Bên cạnh đó, tính năng QR Pay sẽ giúp người dùng thanh toán thuận tiện hơn rất nhiều, rút ngắn thao tác thực hiện truyền thống, đặc biệt không cần nhớ số tài khoản để thực hiện giao dịch chuyển khoản.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 26/11/2017 09:44
4,52 👨 7.656
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thanh toán Online