Cách tham gia sự kiện MVP Liên Quân Mobile

Lượt về giải thi đấu Viettel 5G Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2020 sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 27/3. Cùng với đó game thủ sẽ được tham gia Sự kiện "Dự đoán MVP - Quà Free là dễ".

Sự kiện MVP Liên Quân lần này sẽ có những phần quà giá trị như Bộ sản phẩm cao cấp đến từ nhãn hàng Clear Men 3 in 1, rất nhiều trang phục vĩnh viễn cùng với hàng nghìn vật phẩm trong game cực kỳ giá trị cho người chơi. Hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn tham gia sự kiện MVP Liên Quân Mobile.

Cách tham gia event MVP Liên Quân Mobile

Bước 1: Thời gian diễn ra sự kiện sẽ bắt đầu từ ngày 25/03 đến ngày 10/5/2020. Ngay từ lúc này bạn hãy truy cập vào đường link sự kiện mvp liên quân ở dưới đây.

Link tham gia sự kiện mvp Liên Quân

Thời gian dự đoán từ 12h00 thứ 2 đến cùng giờ ngày thứ 6. Đầu tiên hãy đăng nhập tài khoản của bạn vào bằng cách bấm góc trên bên phải.

mvp lien quan

Sau đó hãy dùng điểm của bạn để vào Cửa hàng và mua thẻ tuyển thủ ở các vị trí và bấm Chốt đội hình. Kết quả sẽ được công bố trước 12h00 thứ Hai hàng tuần, người chơi mua đúng thẻ tuyển thủ ở vị trí nào sẽ được nhận số điểm tương ứng, nếu sai sẽ mất hết số điểm đã cược.

Số điểm nhận lại nếu dự đoán đúng sẽ là:

  • 10 điểm > 250 điểm
  • 20 điểm > 200 điểm
  • 30 điểm > 150 điểm
  • 40 điểm > 100 điểm

Số điểm tích lũy của bạn sẽ được dùng để làm căn cứ xếp hạng, hàng càng cao phần thưởng càng giá trị.

mvp lien quan mobile

Nếu thiếu điểm bạn hãy làm các nhiệm vụ để có thể thu thập được điểm.

mvp lien quan mobile

Vào mỗi tuần, top 20 người chơi dự đoán đúng 3 vị trí sẽ nhận được Bộ sản phẩm Clear men 3 trong 1. Top 10 người chơi có số điểm cao nhất sẽ nhận được trang phục tự chọn vĩnh viễn.

Ngoài những phần thưởng ingame, game thủ đạt số điểm cao nhất trong cả sự kiện sẽ được nhận thêm Bộ sản phẩm cao cấp từ Clear Men.

sự kiện mvp liên quân mobile

Những phần quà ingame sẽ được quy đổi từ ngày 11/5 trong mục Đổi Quà trên trang sự kiện. Tất cả người chơi sẽ nhận được phần thưởng tương ứng với mức xếp hạng của mình.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 03/04/2020 16:16
52 👨 2.929
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile