Cách tham gia và phần thưởng Hạ Lân Tân Sửu Liên Quân

Liên Quân hiện đang có một loạt sự kiện vào dịp tết cho các game thủ tham gia để có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn. Một số các hoạt động đang được các game thủ tham gia tích cực như Đập tay Liên Quân, đua trâu Liên Quân với nhiều phần thưởng hấp dẫn dành cho game thủ.

Trong chuỗi sự kiện Tết Liên Quân, ngoài hai sự kiện trên thì game thủ còn có thêm sự kiện Mưa Lì Xì và Hạ lân Tân Sửu. Với sự kiện Hạ Lân Tân Sửu, bạn sẽ có cơ hội nhận được Mảnh tướng, mảnh trang phục, Giấy A, S, rương ngọc II, III, nhân đôi vàng, exp...

Khá nhiều phần thưởng mà bạn có thể lấy được trong sự kiện Hạ Lân Tân Sửu, đặc biệt là người chơi sẽ có cơ hội sở hữu skin hữu hạn Omega Cỗ máy Siêu Tốc. Và cách tham gia sự kiện Hạ Lân Tân Sửu cũng khá dễ dàng, bạn hãy xem hướng dẫn và thông tin chi tiết của sự kiện này ở dưới đây nhé.

Cách tham gia và phần thưởng sự kiện Hạ lân Tân Sửu

Bước 1: Trong giao diện sự kiện, bạn hãy chọn Tết Liên Quân > Hạ lân Tân Sửu > chọn xem ngay để tham gia sự kiện. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn ngay ở màn giới thiệu sự kiện ở đầu game.

ha lan tan suu lien quan

Bước 2: Sau đó hãy tham gia sự kiện bằng cách chọn màn chơi, có 9 màn chơi tất cả và mỗi ngày bạn sẽ được hoàn thành một màn chơi. Trừ ngày đầu tiên bạn sẽ có 3 màn chơi liên tiếp.

ha lan tan suu lien quan

Bước 3: Trong màn chơi, người chơi sử dụng nút mũi tên lên xuống để di chuyển Airi né sát thương từ các chú Lân, ngoài ra bạn có thể sử dụng kỹ năng Vụ nổ hủy diệt, Liệt long pháo để bắn hạ Lân Tân Sửu.

ha lan tan suu lien quan

Ở mỗi màn, người chơi sẽ có 2 mốc nhận thưởng khi đạt 1 hoặc 2 sao.

ha lan tan suu lien quan

Các phần thưởng trong các màn chơi sẽ bao gồm:

STTĐạt 1 saoĐạt 2 sao
Màn 1Mảnh tướng x3Mảnh trang phục x3
Màn 2Giấy A x5Giấy S x1
Màn 3Vàng x88Rương Ngọc II (ngẫu nhiên)
Màn 4Mảnh tướng x5Mảnh trang phục x5
Màn 5Nhân đôi EXP (3 trận) x1Nhân đôi Vàng (3 trận) x1
Màn 6Vàng x188Rương Ngọc II (ngẫu nhiên)
Màn 7Mảnh tướng x5Mảnh trang phục x5
Màn 8Giấy A x10Giấy S x2
Màn 9Vàng x288Rương Ngọc III (chọn 1)

Xem thêm:

Thứ Năm, 11/02/2021 10:36
3,52 👨 3.733
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile