Cách tắt tự động phát video trên App Store iOS 11

Gây hao hụt dung lượng pin

Có thể nhận thấy rằng iOS 11 mang lại giao diện hoàn toàn mới trên hệ thống từ giao diện thiết lập đến giao diện App Store. Giao diện trên App Store được thay đổi, kèm theo đó là một số tính năng mới để thuận tiện hơn cho người dùng.

Tuy nhiên có 1 tính năng trên App Store iOS 11 chưa thực sự thích hợp với người dùng, đó là tự động phát video quảng cáo sản phẩm cho những nhà phát triển. Khi người dùng mở thông tin chi tiết của bất kỳ ứng dụng hay game nào đó, ngay khu vực chính giữa sẽ xuất hiện khung quảng cáo. Điều này còn khiến dung lượng pin bị hao hụt, ảnh hưởng đến việc trải nghiệm của người dùng. Vậy làm sao để tắt chế độ tự động phát video trên App Store iOS 11?

Bước 1:

Giao diện phát video trên App Store iOS 11 sẽ như hình dưới đây. Để tiến hành vô hiệu hóa phát tự động video, truy cập vào mục Settings rồi chọn mục iTunes & App Store có trong danh sách.

Giao diện phát video tự động Giao diện Settings

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, bạn kéo xuống dưới chọn mục Video Autoplay phát video tự động. Theo mặc định trên hệ thống iOS 11, tùy chọn Video Autoplay sẽ được bật ở chế độ On. Bây giờ bạn chỉ cần chuyển sang chế độ Off để tắt là xong.

Chế độ phát video tự động Vô hiệu hóa video tự động phát App Store

Như vậy chúng ta đã vô hiệu hóa hoàn toàn chế độ phát video tự động trên App Store iOS 11. Nhìn chung đây không phải là vấn đề ảnh hưởng quá nhiều và khó xử lý, khi mà những cải tiến trên App Store giúp chúng ta có thể tiếp cận ứng dụng nhiều hơn, tìm kiếm ứng dụng nhanh hơn.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 05/10/2017 22:00
31 👨 1.530
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng