Cách tắt tự động nhặt đồ trong PUBG Mobile

Tính năng tự động nhặt đồ trong PUBG Mobile trợ giúp khá nhiều cho game thủ khi nhân vật sẽ tự động loot những đồ nào đang thiếu hoặc số lượng chưa đủ trong balo của mình. Nhất là đối với game thủ mới, chưa biết chọn cái gì để cho vào balo của mình.

Nhưng đôi khi tính năng này lại khiến cho game thủ mất rất nhiều thời gian để sắp xếp lại balo của mình, khi có một loại vật phẩm nào đó chưa đủ trong balo mà mình không muốn loot nữa, vứt ra thì nhân vật lại tự động loot lại hoặc loot những thứ không cần thiết. Lúc đó bạn có thể tắt tính năng auto loot đồ đi để tự chọn những món đồ cần loot, cách tắt tính năng tự động loot đồ trong PUBG Mobile bạn hãy tham khảo ở dưới bài viết này.

Cách tắt tính năng tự động nhặt đồ trong PUBG Mobile

Bước 1: Ở trên giao diện chính của game bạn hãy bấm vào biểu tượng Cài đặt như ở dưới hình.

Giao diện chính PUBG Mobile VNG

Bước 2: Sau đó chọn Nhặt (Pick-Up), ở trên cùng cài đặt này bạn sẽ thấy các tùy chọn nhặt được bật tự động. Bạn có thể tắt nó đi (Disable) và nếu bật lên thì các bạn lại bấm vào đó (Enable), các tùy chọn tự động nhặt bao gồm:

  • Tự động nhặt (Auto Pick-Up): Tự động nhặt mọi loại đồ thông thường
  • Tự động nhặt súng lục (Auto Pick-Up Pistol): Tự động nhặt súng lục
  • Dừng nhặt tự động khi danh sách được thu gọn (Stop auto pick-up when list is collapsed): Dừng tự động nhặt đồ từ hòm đồ của những người đã bị hạ.
  • Tự động nhặt Balo cấp 3 (Auto pick-up Lv.3 Backpacks): Tự động nhặt Balo 3 và vật phẩm level 3 như mũ, giáp...

Ngoài ra ở bên dưới bạn có thể thiết lập nhặt giới hạn số lượng đạn cho mỗi loại vũ khí khác nhau.

Giao diện cài đặt tự động nhặt đồ trong PUBG Mobile VNG

Có 4 tùy chọn tự động nhặt đồ như vậy và bạn hãy bật, tắt tùy theo thói quen loot đồ của mình. Nhưng tốt nhất thì hãy để chế độ tự động nhặt tất cả, như vậy thì trong thời gian đầu bạn sẽ không phải tốn thời gian click chuột hoặc bấm phím nhặt đồ, và từ đó loot đồ nhanh hơn để tiêu diệt kẻ địch nhảy xuống cùng khu vực với bạn.

Xem thêm:

Chủ Nhật, 09/12/2018 16:34
3,73 👨 6.992
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile