Cách bật, tắt trả lời thông minh trên Gmail

Nhằm giúp người dùng phản hồi nhanh email gửi tới, Gmail đã cung cấp thêm tính năng trả lời thông minh. Theo đó tính năng này có khả năng phân tích nội dung email gửi tới rồi đưa ra những mẫu trả lời được soạn sẵn. Khi đó bạn chỉ cần chọn lựa vào mẫu trả lời sẵn mà mình muốn chọn, hoặc chỉnh sửa lại những mẫu trả lời đó. Tuy nhiên để thực hiện được tính năng này thì Gmail sẽ tiến hành lọc và nhận diện nội dung email. Nếu người dùng không muốn nội dung email bị kiểm tra thì có thể tắt, bật tính năng này với cách thực hiện rất đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách điều chỉnh trả lời thông minh trên Gmail.

1. Bật/tắt trả lời thông minh Gmail Android, iOS

Bước 1:

Tại giao diện Gmail chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang trong giao diện, rồi chọn Cài đặt trong danh sách hiển thị.

Bước 2:

Hiển thị giao diện thiết lập, người dùng nhấn vào tên tài khoản Gmail. Xuất hiện giao diện nội dung các mục thiết lập. Tại đây người dùng sẽ thấy mục Trả lời thông minh đang được bật. Chúng ta chỉ cần gạt nút tròn trắng sang trái để tắt chế độ trả lời thông minh trên Gmail. Khi muốn sử dụng tính năng này chỉ cần gạt nút tròn sang phải là được.

2. Bật/tắt trả lời thông minh Gmail PC

Bước 1:

Người dùng nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa rồi chọn Cài đặt.

Cài đặt Gmail PC

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới tại phần thiết lập Chung người dùng tìm xuống bên dưới mục Trả lời thông minh. Để tắt trả lời thông minh trên Gmail chúng ta tích chọn vào Tắt tính năng trả lời thông minh.

Nếu muốn sử dụng lại tính năng này thì bạn tích chọn lại vào Bật tính năng trả lời thông minh.

Tùy chỉnh trả lời thông minh Gmail

Việc bật, tắt tính năng trả lời thông minh trên Gmail rất đơn giản và có thể thay đổi bất cứ khi nào bạn muốn. Tùy theo từng trường hợp soạn email mà bạn nên chọn có bật trả lời thông minh cho phù hợp hay không.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 23/09/2019 21:13
55 👨 6.021
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Gmail