Cách tắt thumbnail preview video YouTube

Khi bạn xem video trên YouTube sẽ nhìn thấy ảnh preview, ảnh thumbnail video YouTube. Và khi di chuột vào ảnh thumbnail này thì video YouTube sẽ phát không tiếng giúp người xem biết qua nội dung trong video. Tuy nhiên trong trường hợp bạn không muốn xem thumbnail video YouTube thì có thể tắt đi với tính năng sẵn có trên ứng dụng YouTube. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt ảnh thumbnail video YouTube.

Cách tắt thumbnail preview video YouTube Android

Bước 1:

Tại ứng dụng YouTube Android bạn nhấn vào ảnh đại diện cá nhân. Tiếp đến bạn chuyển sang giao diện mới, bạn nhấn vào Cài đặt.

Bước 2:

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy các tùy chọn thiết lập ứng dụng YouTube, nhấn chọn vào Tiết kiệm dữ liệu. Khi đó chúng ta sẽ thấy có rất nhiều tùy chọn để thay đổi các thiết lập tiết kiệm dữ liệu trên YouTube, bạn sẽ tắt Phát video không có tiếng chỉ qua WiFi.

Cách tắt thumbnail preview video YouTube iPhone

Bước 1:

Chúng ta cũng nhấn vào ảnh đại diện trên ứng dụng YouTube. Sau đó bạn nhấn chọn vào Cài đặt trong danh sách hiển thị sau đó.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, bạn sẽ nhấn chọn vào mục Chung để xem các thiết lập cơ bản cho ứng dụng YouTube trên iPhone. Tiếp tục bạn kéo xuống bên dưới giao diện rồi nhấn chọn vào Phát trong các trang danh sách video.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ thấy mặc định để chế độ WiFi, chúng ta sẽ nhấn chọn vào Tắt để không phát video xem trước trên YouTube nữa.

Cách tắt thumbnail preview video YouTube PC

Bước 1:

Bạn truy cập vào YouTube trên máy tính rồi đăng nhập tài khoản cá nhân của mình. Nhấn tiếp vào ảnh đại diện rồi chọn Cài đặt trong danh sách hiển thị.

Cài đặt YouTube PC

Bước 2:

Tiếp đến, bạn nhìn ở cạnh trái màn hình nhấn vào mục Phát lại và hiệu suất.

Phát lại và hiệu suất. YouTube PC

Nhìn sang cạnh bên phải tại mục Duyệt web bạn hãy tắt tùy chọn Phát tại chỗ là được.

Tắt Phát tại chỗ YouTube PC

Thứ Tư, 08/06/2022 20:36
31 👨 668
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube