Cách tắt thông báo phiền toái khi dùng Thánh SIM

Xuất hiện trên thị trường viễn thông vào đầu năm 2018, Thánh SIM của Vietnamobile được giới trẻ "săn lùng" khắp mọi nơi, đây chính là bộ hòa mạng đầu tiên tại Việt Nam cho phép người dùng thoả thích truy cập mạng mà không cần lo nghĩ về dung lượng. Tuy nhiên, chiếc Thánh SIM này cũng khiến không ít người dùng cảm thấy phiền toái khi sử dụng, đơn cử như việc một số bạn thường xuyên bị làm phiền bởi những thông báo tin tức như phong thủy, nhà đất,... trong lúc đang dùng điện thoại, thậm chí kể cả khi họ không dùng thì chúng vẫn cứ hiển thị trên màn hình. Nếu bạn cũng đang là người vướng phải trường hợp trên thì hãy theo dõi bài viết dưới đây để tắt nó đi nhé.

Các thông báo phiền toái này do đâu mà có?

Thực chất những thông báo này chính là của dịch vụ LiveNews của Vietnamobile. Giống như các dịch vụ LiveNews của nhà mạng khác, LiveNews Vietnamobile sẽ tự động đăng ký khi người dùng kích hoạt sim với gói cước 0đ. Theo đó, người dùng sẽ nhận được các thông báo mời đọc tin tức hàng ngày dưới dạng tin nhắn. Nếu click vào xem chi tiết, người dùng sẽ bị trừ một khoản phí nhất định vào tài khoản gốc.

Dường như dịch vụ này không nhận được sự quan tâm của hầu hết người dùng, nhất là đối với những ai sử dụng thánh SIM lần đầu, dịch vụ LiveNews sẽ tự động kích hoạt gây phiền phức, nếu lỡ tay bấm nhầm bạn có thể sẽ mất tiền oan và còn gây tốn pin bởi tin nhắn đến sẽ sáng trên màn hình. Do đó, các bạn hãy hủy dịch vụ này đi thì sẽ không bao giờ thấy những thông báo phiền toái kia nữa.

Hướng dẫn tắt thông báo phiền toái khi dùng Thánh SIM

Cách hủy dịch vụ Livenews của Vietnamobile khá đơn giản và có đến 2 cách để người dùng chọn lựa thao tác. Bạn có thể chọn cho mình cách phù hợp nhất.

Cách 1: Gửi tin nhắn đến tổng đài

Bước 1:

Từ màn hình điện thoại, bạn truy cập vào ứng dụng Tin nhắn.

Bước 2:

Soạn tin nhắn với nội dung HUY sau đó gửi tới tổng đài 2230 (miễn phí). Chờ một lát, tổng đài sẽ gửi lại tin nhắn thông báo bạn đã hủy thành công dịch vụ LiveNews.

Gửi tin nhắn đến tổng đài.

Cách 2: Thao tác trên màn hình điện thoại

Bước 1:

Bạn vào ứng dụng SIM Vietnamobile có sẵn trong điện thoại.

Hoặc thao tác trên màn hình điện thoại.

Bước 2:

Chọn mục Live News > Kich hoat DV > Tat dich vu là xong.

Chỉ vài thao tác đơn giản là bạn có thể tắt thành công những thông báo phiền toái này.

Trên đây là 2 cách hủy dịch vụ Livenews của Vietnamobile, chỉ với vài thao tác cơ bản bạn đã có thể loại bỏ khỏi điện thoại của mình những quảng cáo không mong muốn, không những thế còn tiết kiệm pin vì tin nhắn sáng trên màn hình phiền phức đến khó chịu.

Chúc bạn có trải nghiệm thú vị khi dùng Thánh SIM.

Xem thêm:

Thứ Hai, 05/02/2018 13:41
55 👨 59.774
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Kiến thức cơ bản