Cách tắt thông báo đã xem trên Skype

Không cho người khác biết mình đã đọc tin nhắn

Tính năng đã đọc hoặc đã xem trên các ứng dụng chat như Messenger, Zalo đều có tùy chọn tắt chúng đi để người khác không biết bạn đã đọc tin nhắn hay chưa. Trước đây người dùng phải sử dụng đến tiện ích để tắt thông báo đã xem tin nhắn, nhưng hiện tại tùy chọn đã xem đều được cung cấp thành tính năng chính để người dùng dễ dàng bật hoặc tắt khi muốn sử dụng. Với ứng dụng Skype, tính năng đã xem mới được cung cấp cho cả bản máy tính lẫn di động, với cách sử dụng rất đơn giản. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tắt thông báo đã xem tin nhắn trên Skype.

Hướng dẫn tắt đã xem tin nhắn Skype

Bước 1:

Người dùng truy cập vào tài khoản Skype cá nhân. Tại giao diện chúng ta nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn Settings.

Cài đặt Skype

Bước 2:

Hiển thị giao diện thiết lập tài khoản và giao diện Skype. Tại đây người dùng nhấn chọn vào nhóm Messaging ở cột danh sách bên trái màn hình.

Nhóm quản lý Tin nhắn

Bước 3:

Nhìn sang nội dung bên phải chúng ta sẽ thấy tùy chọn Read receipts để tắt hoặc bật chế độ đã xem tin nhắn khi đọc tin nhắn của người khác. Bạn chuyển nút tròn về bên trái để tắt chế độ Read receipts này. Như vậy người khác không biết bạn đã đọc tin nhắn họ gửi đến hay chưa.

Tắt đã xem

Ngoài ra khi người dùng chuyển sang trạng thái ẩn (Invisible) Skype thì tính năng đã xem cũng sẽ bị vô hiệu hóa, tắt thông báo đã xem khi đọc tin nhắn gửi tới. Tính năng đã xem này áp dụng khi bạn chat cá nhân hoặc chat nhóm Skype tối đa 20 người.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 24/06/2019 22:01
3,36 👨 17.052
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Skype