Cách tắt thông báo “đã xem” trên Mocha

Tương tự như các ứng dụng và dịch vụ chat Facebook Messenger, Zalo, Viber,... ứng dụng Mocha cũng có tính năng thông báo tin nhắn đã được đọc, điều này có thể sẽ gây ra những rắc rối và khó chịu cho người dùng. Và tất nhiên sẽ có rất nhiều người muốn vô hiệu hóa trạng thái "đã xem" trên Mocha để xem nội dung tin nhắn mà người khác không biết cũng như có thêm thời gian suy nghĩ trong cuộc nói chuyện.

Sau đây, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn các bạn xóa chữ "đã xem" khi chat trên Mocha chỉ với vài bước thiết lập đơn giản, đảm bảo bạn sẽ không còn phải sợ trạng thái "đã xem" xuất hiện nữa.

Hướng dẫn tắt thông báo “đã xem” trên Mocha

Bước 1:

Khởi động ứng dụng Mocha lên và truy cập vào giao diện làm việc chính của ứng dụng. Tại đây, bạn bấm vào mục Thêm (biểu tượng cá nhân) ở góc dưới bên phải màn hình.

Thêm

Bước 2:

Tiếp theo, để có thể tắt thông báo “đã xem” trên Mocha, bạn ấn chọn biểu tượng Cài đặt như hình dưới.

Cài đặt

Bước 3:

Giao diện cài đặt hiện ra, bạn chọn mục Quyền riêng tư.

Quyền riêng tư

Bước 4:

Bây giờ, bạn kéo xuống dưới và tìm kiếm mục Gửi trạng thái đã xem, sau đó tiến hành tắt chức năng này đi bằng cách gạt thanh sang trái thì sẽ hoàn tất việc loại bỏ, tắt thông báo đã xem trên Mocha.

Gửi trạng thái đã xem

Như vậy, chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách xóa chữ "đã xem" trong tin nhắn Mocha, bạn có thể áp dụng để vô hiệu hóa nó nếu cảm thấy phiền toái mỗi lần trò chuyện với bạn bè của mình. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo cách tắt thông báo Đã xem tin nhắn Facebook Messenger nếu không muốn người gửi biết được mình đã đọc tin nhắn nhé.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

Thứ Năm, 23/08/2018 15:24
52 👨 1.599
0 Bình luận
Sắp xếp theo