Cách tắt rung và âm báo khi sạc trên iPhone

Cho thiết bị đã jailbreak

Thông thường khi cắm sạc trên iPhone/ iPad thiết bị sẽ phát ra âm báo kèm độ rung để người dùng được biết thiết bị đã vào chế độ sạc pin. Tuy nhiên nếu iPhone đã jailbreak thì chúng ta có thể tắt chế độ thông báo khi sạc pin, bằng cách cài tweak PowerLess. Tweak PowerLess có thể cài trên iOS 8 trở lên và không cần tùy chọn cấu hình nào trong hệ thống. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn người dùng cách tắt âm báo và rung khi sạc pin trên iPhone.

Hướng dẫn tắt âm báo và rung khi sạc iPhone

Bước 1:

Bạn mở ứng dụng Cydia rồi nhấn vào tab Nguồn. Nhấn vào nút Thêm bên trên và thêm nguồn https://cydiageek.yourepo.com/ trong thanh ngang. Nhấn nút Thêm nguồn bên dưới. Sau đó nhấn vào nút Trở lại Cydia.

Cài tweak PowerLessThêm nguồn cho Cydia Trở lại Cydia

Bước 2:

Tiếp đến nhấn vào tab Tìm kiếm rồi nhập từ khóa PowerLess để tìm kiếm tweak PowerLess. Sau đó người dùng tiến hành cài đặt tweak PowerLess trên thiết bị. Tiến hành khởi động lại SpringBoard là xong.

Tìm tweak PowerLessCài tweak PowerLessKhởi động lại SpringBoard

Khi cài đặt xong tweak PowerLess, hệ thống sẽ tự động tắt âm thanh thông báo và rung khi chúng ta cắm sạc iPhone. Người dùng không cần phải chỉnh sửa hoặc thay đổi gì thêm trong hệ thống.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 09/07/2018 21:14
31 👨 2.160
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng