Cách tắt rung iPhone trong chế độ im lặng

Chế độ rung trên iPhone khi nhận cuộc gọi hoặc trong chế độ im lặng đều mặc định được bật. Tuy nhiên nhiều người không thích tính năng rung đó trên iPhone, ngay cả khi bạn đưa iPhone vào chế độ im lặng. Việc tắt rung khi dùng chế độ im lặng trên iPhone sẽ giúp bạn không bị làm phiền khi trong cuộc họp, tránh ảnh hưởng tới người khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tắt rung iPhone trong chế độ im lặng.

Cách tắt rung iPhone chế độ im lặng trên iOS 17

Bước 1:

Tại giao diện trên iPhone bạn nhấn vào mục Cài đặt. Tiếp đến chuyển sang giao diện mới, chúng ta nhấn vào mục Âm thanh & Cảm ứng. Tiếp đến chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào mục Cảm ứng.

Bước 2:

Lúc này hiển thị giao diện chỉnh chế độ rung trên iPhone. Tại đây bạn có thể điều chỉnh chế độ rung trong im lặng trên iPhone. Mặc định sẽ luôn có chế độ rung trên iPhone. Để tắt rung trong chế độ im lặng iPhone, bạn nhấn vào Không phát khi ở Chế độ im lặng.

Ngoài ra chúng ta còn có 2 tùy chỉnh khác gồm Phát trong chế độ im lặng để dùng rung khi dùng chế độ im lặng trên iPhone.

Dùng rung chế độ im lặng trên iPhone

Trong trường hợp bạn muốn tắt chế độ rung trên iPhone hoàn toàn, kể cả khi bật chuông trên iPhone thì nhấn Không bao giờ phát.

Tắt rung hoàn toàn trên iPhone

Cách tắt rung iPhone chế độ im lặng iOS 17 trở xuống

Bước 1:

Đầu tiên chúng ta cũng truy cập vào mục Cài đặt trên điện thoại, sau đó bạn cũng nhấn vào Âm thanh & Cảm ứng. Chuyển sang giao diện mới, bạn kéo xuống bên dưới sẽ thấy 2 tùy chọn chỉnh cảm ứng chế độ rung trên iPhone.

Bước 2:

Để tắt rung trên iPhone chế độ im lặng, bạn tắt chế độ Phát cảm ứng trong chế độ im lặng.

Tắt rung chế độ im lặng iPhone

Nếu muốn tắt rung trên iPhone ngay cả khi bật chuông trên iPhone thì cũng gạt nút tròn trắng sang trái tại Phát cảm ứng trong chế độ Chuông.

Tắt rung khi dùng chuông trên iPhone

Thứ Hai, 09/10/2023 20:58
52 👨 19.185
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản