Cách tắt Quick Access trên Google Drive

Truy cập nhanh vào dữ liệu

Quick Access là tính năng giúp chúng ta truy cập nhanh vào dữ liệu hoặc thư mục nào đó và tính năng cũng có trên Google Drive. Quick Access trên Google Drive sẽ luôn xuất hiện ngay trên đầu giao diện, hiển thị những file bạn đã mở trong thời gian gần đây nhất, nhưng đôi khi cũng gây khó chịu cho người dùng. Bạn muốn tăng thêm không gian cho những dữ liệu khác để tìm kiếm được nhiều hơn, hay không muốn làm rối mắt khi tìm kiếm trên Google Drive. Vậy làm sao để tắt Quick Access trên Google Drive?

Hướng dẫn tắt Quick Access trên Google Drive

Bước 1:

Bạn truy cập tài khoản Google Drive cá nhân rồi nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa trong giao diện.

Nhấn biểu tượng cài đặt

Nhấn vào Cài đặt để thay đổi thiết lập trên Google Drive.

Truy cập Cài đặt Google Drive

Bước 2:

Trong giao diện các tùy chọn cài đặt cho Google Drive, kéo xuống dưới phần Đề xuất sẽ thấy tính năng này được bật, theo mặc định.

Để bỏ tính năng Quick Access trên Google Drive, bạn chỉ cần bỏ tích tại tùy chọn đó trong mục Đề xuất là xong. Nhấn nút Xong ở bên trên để lưu lại thay đổi.

Cuối cùng hãy load lại Google Drive để thay đổi có hiệu lực.

Tắt Đề xuất Google Drive

Như vậy, mục Quick Access trên Google Drive đã được tắt để chỉ hiển thị những file mà bạn đã lưu trữ mà thôi. Tính năng truy cập nhanh sẽ hiển thị những dữ liệu mà bạn mở gần đây trên Google Drive, nên tính này không thực sự cần thiết.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 12/04/2018 21:06
31 👨 9.267
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Drive