Cách tắt quảng cáo trên Amazon

Hạn chế các mẫu quảng cáo

Khi tìm kiếm sản phẩm trên Amazon chắc chắn người dùng cảm thấy bất tiện khi các mẫu quảng cáo liên tục xuất hiện, kèm thêm những sản phẩm tài trợ hiển thị trong kết quả tìm kiếm. Để tắt những mẫu quảng cáo trên Amazon chúng ta có thể cài đặt tiện ích Amazon Lite. Tiện ích này sẽ loại bỏ các quảng cáo, sản phẩm được hỗ trợ trên trang Amazon. Khi đó chúng ta sẽ tập trung hơn với sản phẩm mà mình đang tìm kiếm mà thôi. Sẽ không có những sản phẩm khác hiển thị trong kết quả tìm kiếm. Giao diện Amazon hiển thị thanh tìm kiếm của Google sau khi đã cài đặt tiện ích. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cài đặt tiện ích Amazon Lite trên Chrome.

Hướng dẫn chặn quảng cáo trên Amazon

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link dưới đây để cài đặt tiện ích Amazon Lite trên trình duyệt Chrome.

Cài đặt tiện ích

Bước 2:

Giao diện Amazon trước khi cài đặt sẽ như dưới đây. Bên trên là thanh tìm kiếm sản phẩm nhưng có thêm nhiều nội dung bên cạnh.

Giao diện trước khi cài tiện ích

Sau khi cài đặt tiện ích Amazon Lite thì giao diện trang chủ của Amazon đơn giản hơn rất nhiều, vẫn có thanh tìm kiếm bên trên nhưng nội dung xung quanh đã được ẩn đi toàn bộ. Giao diện này khá giống với trang tìm kiếm Google.

Giao diện không có những mục gợi ý bên dưới thanh tìm kiếm. Mục All với các phân loại mục tìm kiếm vẫn được giữ lại để chúng ta dễ dàng tìm kiếm sản phẩm hơn.

Sau khi cài tiện ích

Bước 3:

Trong giao diện hiện kết quả tìm kiếm sẽ có thêm những sản phẩm được hỗ trợ, trước khi cài đặt tiện ích Amazon Lite, như hình dưới đây.

Kết quả hiện trên Amazon

Nhưng sau khi cài đặt tiện ích sẽ không hiện bất cứ sản phẩm được hỗ trợ nào nữa. Giao diện trang tìm kiếm gọn hơn rất nhiều.

Không hiện sản phẩm hỗ trợ

Tiện ích Amazon Lite trên Chrome giúp người dùng có được giao diện trang Amazon đơn giản, gọn gàng hơn rất nhiều. Toàn bộ những quảng cáo, sản phẩm được tài trợ đều biến mất khỏi giao diện trang. Kết quả tìm kiếm sẽ thực tế hơn khi dựa vào từ khóa tìm kiếm bạn nhập trên thanh công cụ tìm kiếm.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 29/01/2019 22:55
52 👨 615
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome