Cách tắt thông báo sinh nhật trên Zalo rất đơn giản

Tắt thông báo sinh nhật trên Zalo của mình và bạn bè giúp bạn không bị làm phiền bởi những thông báo mình không quan tâm hay muốn bảo mật thông tin cá nhân tài khoản Zalo. Khi chỉnh thông báo sinh nhật trên Zalo của mình, bạn có thể thay đổi lại kiểu hiển thị ngày sinh mà mình muốn, thay vì ẩn ngày sinh nhật trên Zalo hoàn toàn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn tắt thông báo sinh nhật trên Zalo.

Hướng dẫn tắt thông báo sinh nhật trên Zalo của mình

Bước 1:

Đầu tiên tại giao diện trên Zalo, người dùng nhấn chọn vào biểu tượng cá nhân ở góc dưới cùng bên phải màn hình. Tiếp đến chuyển sang giao diện mới, chúng ta nhấn vào Quyền riêng tư.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, tại đây bạn sẽ thấy các thiết lập tùy chỉnh cho quyền riêng tư tài khoản Zalo, chúng ta nhấn vào mục Sinh nhật. Lúc này chúng ta có thể điều chỉnh lại chế độ hiện ngày sinh trên Zalo để tắt thông báo sinh nhật Zalo của mình.

Chúng ta nhấn vào Không hiện nếu muốn ẩn ngày sinh nhật trên Zalo. Khi đó chế độ thông báo sinh nhật của bạn trên Zalo tự động được làm mờ.

Trong trường hợp bạn vẫn muốn hiển thị ngày sinh nhật của mình trên Zalo, thì lựa chọn kiểu hiển thị rồi tắt tùy chọn Báo cho bạn bè về sinh nhật của tôi, bằng cách gạt nút tròn trắng sang bên trái là được.

Tắt thông báo sinh nhật Zalo của bạn

Hướng dẫn tắt thông báo sinh nhật Zalo bạn bè

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo bạn cũng nhấn vào mục Cá nhân ở bên dưới. Chuyển sang giao diện mới, chúng ta nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc phải trên cùng màn hình.

Bước 2:

Trong giao diện các tùy chỉnh cho tài khoản Zalo, người dùng nhấn chọn vào mục Thông báo để điều chỉnh thông báo trên Zalo. Lúc này ở giao diện mới, bạn kéo xuống bên dưới tới mục Sự kiện, chỉ cần tắt thông báo về sinh nhật bạn bè, bằng cách gạt nút tròn trắng sang trái tại Báo cho tôi về sinh nhật của bạn bè là được.

Video hướng dẫn tắt thông báo sinh nhật trên Zalo

Thứ Bảy, 09/03/2024 22:19
4,65 👨 7.887
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo