Cách tắt lời nhắc đăng nhập bằng Google trên trang web

Khi bạn truy cập vào một số trang web sẽ hiển thị thông báo “Đăng nhập bằng Google” để lựa chọn truy cập trang web bằng tài khoản Google hoặc chọn tài khoản nếu đăng nhập nhiều tài khoản trên Chrome, với những website có hỗ trợ đăng nhập bằng Google. Lời nhắc này có thể xuất hiện trên trình duyệt máy tính hay trình duyệt trên thiết bị di động. Thực tế việc dùng lời nhắc đăng nhập này không cần thiết nên chúng ta hoàn toàn có thể tắt chúng đi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc tắt lời nhắc đăng nhập bằng Google trên máy tính.

Hướng dẫn tắt lời nhắc đăng nhập bằng Google

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để vào giao diện quản lý tài khoản Google của bạn.

Tại giao diện này bạn đăng nhập tài khoản Google cá nhân nếu chưa đăng nhập.

Bước 2:

Chúng ta sẽ nhấn vào mục Bảo mật ở cạnh trái giao diện màn hình.

Bảo mật

Bước 3:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng kéo xuống bên dưới tìm tới mục quản lý Đăng nhập vào các trang web khác. Tiếp đến bạn nhấn vào tùy chọn Đăng nhập bằng Google.

Đăng nhập bằng Google.

Bước 4:

Chuyển sang giao diện mới, người dùng sẽ nhìn thấy các ứng dụng hay trang web đang đăng nhập bằng tài khoản Google của bạn. Cũng trong phần này sẽ có tùy chọn Lời nhắc đăng nhập bằng Tài khoản Google. Bạn hãy tắt tính năng này để không nhận lời nhắc đăng nhập bằng Google nữa.

Ngay bên dưới sẽ hiện thông báo Đã cập nhật. Trong trường hợp bạn đăng nhập và sử dụng bằng nhiều tài khoản Google trên trình duyệt web thì phải tiến hành tắt từng tài khoản một theo cách làm bên trên.

Tắt thông báo

Video hướng dẫn tắt lời nhắc đăng nhập Google trên website

Thứ Hai, 02/08/2021 08:10
53 👨 4.340
0 Bình luận
Sắp xếp theo