Cách tắt Link Preview trong Safari iOS 13

Trong bản iOS 13, trình duyệt Safari đã được cập nhật thêm nhiều tính năng nhằm tăng trải nghiệm lướt web cho người dùng hơn, như thêm nhiều tùy chọn cho cài đặt trang web, đổi kích thước hình ảnh tải lên hay như tính năng Link Preview. Tính năng Link Preview này sẽ hiển thị hình ảnh xem trước của link bài viết được chèn vào một bài viết khác. Link Preview thực tế cũng không cần thiết khi hiển thị hình ảnh xem trước của bài viết vì có thể che đi các tùy chọn cho link bài viết, ảnh hưởng tới thao tác khi sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tắt tính năng Link Preview trong Safari iOS 13.

Hướng dẫn tắt Link Preview Safari iOS 13

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào bài viết có chứa link liên kết tới bài viết khác, rồi nhấn và giữ vào link liên kết đó. Khi đó người dùng sẽ nhìn thấy một giao diện bản xem trước link liên kết như hình dưới đây. Nhấn vào chữ Ẩn bản xem trước ở góc phải màn hình.

Bước 2:

Ngay lập tức hình ảnh xem trước của trang web đó đã được ẩn đi và chỉ để lại link bài viết mà thôi. Khi bạn thực hiện với các link liên kết khác thì hình ảnh xem trước cũng đã được tắt đi vì tính năng Link Preview đã được tắt. Nếu muốn hiển thị lại bản xem trước link liên kết thì nhấn vào Chạm để hiển thị bản xem trước.

Việc ẩn đi bản xem trước link liên kết khi duyệt web Safari giúp giao diện gọn gàng hơn, chỉ còn liên kết trang và các tùy chọn mà thôi. Và bản xem trước này có thể tắt đi hoặc hiện lại thông qua một lần chạm tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 24/11/2019 08:48
52 👨 973
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Trình duyệt & Add-on