Cách tắt khung hỗ trợ tiếp cận trên YouTube

Khung hỗ trợ tiếp cận trên YouTube là tính năng được thêm vào nhằm hỗ trợ những người có vấn đề về mắt, không thể nhìn thấy có thể điều khiển video và các chức năng YouTube đơn giản hơn. Khi đó chúng ta có thể tùy chỉnh ngay trong giao diện xem video. Ngoài ra khung hỗ trợ tiếp cận này có chức năng đọc màn hình và đổi chế độ hiển thị. Với những ai có vấn đề về tai thì tình năng này sẽ nâng cao chất lượng âm thanh cũng được cải thiện hơn. Tuy nhiên với người bình thường thì khung hỗ trợ tiếp cận này không cần thiết và có thể làm ảnh hưởng tới việc xem video YouTube. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách tắt khung hỗ trợ tiếp cận trên YouTube.

Hướng dẫn tắt khung hỗ trợ tiếp cận YouTube

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng YouTube, chúng ta nhấn vào ảnh đại diện tài khoản ở góc trên cùng bên phải. Sau đó người dùng nhấn tiếp vào mục Cài đặt.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, chúng ta nhấn tiếp tục vào mục Hỗ trợ tiếp cận ở bên dưới danh sách như hình dưới đây. Lúc này bạn sẽ cần tắt chế độ khung hỗ trợ tiếp cận bằng cách gạt nút tròn màu xanh nút tròn sang trái ở mục Trình phát hỗ trợ tiếp cận.

Bước 3:

Trong trường hợp người dùng muốn sử dụng khung hỗ trợ tiếp cận khi xem video YouTube, nhưng muốn các nút của trình điều khiển tiếp cận này tự động biến mất sau một khoảng thời gian thì chúng ta nhấn vào mục Ẩn các nút điều khiển trình phát.

Sau đó hiển thị thời gian để chúng ta chọn khoảng thời gian các nút tự động biến mất là được.

Thứ Hai, 08/02/2021 20:39
31 👨 8.003
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Youtube