Cách tắt khung chat tự động hiện trên website

Tự động hiện khi truy cập

Rất nhiều website hiện nay có tích hợp thêm bot chat tự động, hiển thị pop-up chat ngay khi người dùng truy cập vào trang web. Khi khung chat hiển thị sẽ kèm theo âm thanh ting ting để người dùng được biết và liên hệ ngay với bên chăm sóc của trang web để giải đáp, cũng như tư vấn từ người dùng. Tuy nhiên không phải ai cũng có nhu cầu sử dụng pop-up chat này, chưa kể âm thanh đôi khi cũng gây khó chịu cho người dùng. Nếu bạn muốn tắt khung chat trên website thì có thể cài đặt tiện ích Hello, Goodbye!. Tiện ích sẽ vô hiệu hóa hoàn toàn các khung trò chuyện khi truy cập website trên Chrome hay Firefox. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng tiện ích Hello, Goodbye! trên trình duyệt.

Cách chặn pop-up chat bằng tiện ích Hello, Goodbye!

Bước 1:

Người dùng tải tiện ích Hello, Goodbye! cho Chrome và Firefox theo link dưới đây.

Cài đặt tiện ích

Bước 2:

Truy cập vào trang web có hiển thị khung chat. Trước khi cài đặt tiện ích thì khung chat vẫn sẽ hiển thị trên giao diện như hình dưới đây.

Hiển thị khung chat

Sau khi cài tiện ích Hello, Goodbye!, người dùng load lại trang web và khung chat sẽ biến mất hoàn toàn. Tính năng tắt pop-chat tự động được kích hoạt ngay sau khi chúng ta cài đặt tiện ích trên trình duyệt.

Tiện ích trên trình duyệt

Bước 3:

Khi bạn nhấn vào biểu tượng tiện ích sẽ hiển thị khung Disable để chuyển đổi qua lại giữa chế độ bật hoặc tắt tính năng chặn hiển thị khung chat trên giao diện trang web.

Chuyển đổi bật tắt tính năng

Tiện ích Hello, Goodbye! không có nhiều thiết lập mà chỉ có nút chuyển đổi giữa 2 chế độ bật hoặc tắt chặn hiện khung trò chuyện trên trình duyệt mà thôi. Toàn bộ các khung pop-up sẽ không còn tự động hiển thị như trước đây nữa.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 22/03/2019 21:54
3,73 👨 6.018
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mozilla Firefox