Cách tắt hiệu ứng 3D hoàn toàn trên iPhone

Tắt hiệu ứng 3D trên điện thoại chỉ với những bước đơn giản sau

Chắc chắn khi sử dụng hiệu ứng 3D, iPhone của bạn nhìn "ảo diệu" hơn rất nhiều, khi đóng, mở và chuyển qua lại giữa các ứng dụng. Nhưng cũng chính vì sự bắt mắt của hiệu ứng 3D mà nhiều người dùng không thích sử dụng, có nhu cầu vô hiệu hóa hoàn toàn hiệu ứng 3D trên điện thoại.

Các lựa chọn tắt hiệu ứng 3D sẽ đều đòi iPhone đã được jailbreak. Vậy bạn hãy thử một cách đơn giản để loại bỏ các hiệu ứng 3D. Khi khởi động lại iPhone, chúng ta sẽ phải làm lại từ đầu để tắt hiệu ứng.

Bước 1:

Trên giao diện màn hình chính, chọn Settings và sau đó truy cập vào General.

Cách tắt hiệu ứng 3D hoàn toàn trên iPhone Cách tắt hiệu ứng 3D hoàn toàn trên iPhone

Bước 2:

Nhấn vào mục Accessibility, kéo xuống dưới chọn AssistiveTouch. Tại đây chúng ta gạt hình tròn sang bên phải của Assistive Touch để khởi động.

Cách tắt hiệu ứng 3D hoàn toàn trên iPhone Cách tắt hiệu ứng 3D hoàn toàn trên iPhone

Bước 3:

Quay trở lại giao diện chính, kéo nút Home ảo (Assistive Touch) xuống góc dưới cùng bên phải màn hình.

Cách tắt hiệu ứng 3D hoàn toàn trên iPhone

Bước 4:

Mở tìm kiếm Spotlight bằng các thao tác kéo trượt màn hình nền xuống dưới. Khi phím Home ảo ở vị trí trên bàn phím ảo, bấm vào màn hình (vị trí khoanh đỏ) để hủy Spotlight. Hãy thử mở bất kỳ ứng dụng nào để kiểm tra xem các hiệu ứng đã được loại bỏ hoàn toàn hay chưa. Nếu chưa, bạn có thể lặp lại việc tắt mở Spotlight cho tới khi thành công. Nếu hoàn thành, có thể tắt Assistive Touch.

Cách tắt hiệu ứng 3D hoàn toàn trên iPhone

Như vậy, chúng ta đã có thể hoàn thành xong các thao tác tắt hiệu ứng 3D. Bạn hãy thử thực hiện và làm theo xem kết quả như thế nào nhé.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 30/03/2016 20:52
31 👨 3.138
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng