Cách tắt hiện mật khẩu khi nhập trên Android

Mặc định khi nhập mật khẩu tài khoản trên Android sẽ hiển thị ký tự trong thời gian ngắn ở khung nhập mật khẩu và bàn phím trên điện thoại. Nhiều người không chú ý tới thiết lập này, tuy nhiên đây có thể là kẽ hở để người khác biết được mật khẩu tài khoản của bạn. Như vậy ngoài việc thiết lập chế độ tự động điền mật khẩu Android để không phải lập lại password, thì bạn cũng có thể tắt hiện mật khẩu nhập trên Android. Bài viết dưới đây hướng dẫn tắt mật khẩu khi nhập trên Android.

Hướng dẫn tắt hiện mật khẩu khi nhập Android

Khi bạn nhập mật khẩu thì ký tự mật khẩu sẽ hiển thị trong khung như hình dưới đây. Ký tự sẽ hiển thị và sau đó chuyển sang dạng chấm tròn.

Hiện ký tự mật khẩu Android

Bước 1:

Trước hết chúng ta truy cập vào Cài đặt trên điện thoại Android, sau đó bạn tìm tới mục Quyền riêng tư.

Quyền riêng tư trên Android

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới bạn tìm tới mục Hiển thị mật khẩu. Mặc định thì chế độ hiện mật khẩu này sẽ được bật để bạn nhìn được ký tự mật khẩu mình nhập.

Hiện ký tự mật khẩu Android

Để không hiện mật khẩu ký tự mật khẩu khi nhập mật khẩu tài khoản thì bạn chỉ cần tắt chế độ Hiển thị mật khẩu là được. Các ký tự nhập mật khẩu vẫn hiển thị ở giao diện bàn phím để bạn theo dõi.

Tắt hiện ký tự mật khẩu Android

Sau đó bạn quay lại giao diện nhập mật khẩu và nhập như bình thường, khi đó không còn hiển thị ký tự mật khẩu nhập trong thời gian ngắn nữa.

Nếu muốn sử dụng lại chế độ hiển thị mật khẩu thì bạn chỉ cần kích hoạt lại chế độ Hiển thị mật khẩu là được.

Thứ Hai, 08/11/2021 21:10
4,33 👨 1.109
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản