Cách tắt gợi ý tiện ích trên Firefox

Hiển thị tại thanh địa chỉ trình duyệt

Vai trò của các tiện ích trên trình duyệt là điều không thể phủ nhận, khi trình duyệt có thêm nhiều tính năng hữu ích khác mà không có sẵn. Và trên Firefox khi người dùng truy cập vào Facebook hoặc YouTube sẽ có thêm phần gợi ý các tiện ích cài đặt trên trình duyệt. Những gợi ý này xuất hiện tại thanh truy cập địa chỉ và do Mozilla quảng cáo. Mặc dù người dùng có thể biết thêm nhiều tiện ích nhưng các gợi ý tiện ích này đôi khi cũng gây sự khó chịu khi sử dụng. Vậy làm sao để tắt gợi ý tiện ích trên trình duyệt Firefox?

Hướng dẫn tắt gợi ý add-ons trên Firefox

Gợi ý tiện ích trên trình duyệt Firefox hiển thị trên thanh truy cập địa chỉ trình duyệt như hình dưới đây. Sẽ có thông tin cơ bản về tiện ích và tùy chọn Add Now để cài đặt ngay nếu muốn.

Gợi ý tiện ích

Bước 1:

Tại giao diện trên trình duyệt Firefox bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang rồi chọn Options trong danh sách thiết lập.

Tùy chọn trình duyệt

Hoặc ngay trong giao diện gợi ý cài đặt tiện ích khi nhấn vào biểu tượng mũi tên xổ xuống cũng có thể nhấn vào Manage Recommendation Settings để vào giao diện trang quản lý cài đặt tiện ích trên trình duyệt.

Truy cập trang quản lý

Bước 2:

Chuyển sang giao diện cài đặt của trình duyệt, tìm tới mục Browsing. Trong nội dung bên dưới người dùng hãy bỏ tích tại tùy chọn Recommend extensions as you browse để tắt gợi ý trên trình duyệt là được.

Tắt gợi ý tiện ích

Sau khi khởi động lại trình duyệt, những gợi ý tiện ích cài đặt không còn hiển thị trên trình duyệt Firefox như trước đây.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Hai, 18/02/2019 22:22
52 👨 712
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Mozilla Firefox