Cách tắt gợi ý ảnh vừa chụp trên Zalo

Zalo hỗ trợ rất nhiều tính năng gợi ý khi bạn soạn tin nhắn như gợi ý sticker qua tin nhắn Zalo, gợi ý ảnh vừa chụp để bạn gửi ngay, thay vì phải tìm ảnh từ trong album để gửi. Tuy nhiên, việc để chế độ gợi ý trên Zalo sẽ khiến người dùng nhầm lẫn, chẳng hạn bạn gửi nhầm ảnh chụp màn hình trên điện thoại cho bạn bè trên Zalo khi đang nhắn tin với họ chẳng hạn. Nếu vậy bạn nên tắt gợi ý ảnh vừa chụp trên Zalo theo bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tắt gợi ý ảnh vừa chụp trên Zalo

Giao diện gợi ý ảnh chụp mới gửi trên Zalo sẽ như hình dưới đây. Ảnh chụp sẽ tự động hiển thị trong giao diện nhắn tin và nếu nhấn nhầm Gửi ngay thì ảnh sẽ được gửi.

Gợi ý ảnh chụp trên Zalo

Bước 1:

Tại giao diện trên Zalo người dùng mở một cuộc trò chuyện bất kỳ để tiến hành thay đổi lại thiết lập tin nhắn. Tại giao diện nhắn tin bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các tùy chọn tin nhắn trên Zalo, tại đây bạn nhấn vào mục Cài đặt cá nhân.

Cài đặt cá nhân trên Zalo

Bước 3:

Trong giao diện cài đặt cá nhân bạn sẽ thấy mục Gợi ý ảnh vừa chụp mặc định ở chế độ bật.

Gợi ý ảnh vừa chụp mặc định Zalo

Lúc này bạn sẽ tắt chế độ Gợi ý ảnh vừa chụp trên Zalo này đi bằng cách gạt nút tròn trắng sang bên trái.

Tắt gợi ý ảnh vừa chụp mặc định Zalo

Kết quả khi bạn mới chụp ảnh thì Zalo sẽ không tự động gợi ý hình ảnh vừa chụp trong đoạn tin nhắn trên Zalo nữa. Trong trường hợp người dùng muốn sử dụng lại chế độ gửi hình ảnh mới chụp trên Zalo thì kích hoạt lại chế độ này là được.

Video hướng dẫn tắt gợi ý gửi ảnh vừa chụp trên Zalo

Thứ Hai, 06/06/2022 09:30
31 👨 747
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo