Cách tắt đèn LED thông báo trên Samsung Galaxy Note 8

Phát sáng khi nhận thông báo, pin sắp hết

Với hầu hết các dòng smartphone Samsung đều có thêm chế độ đèn LED phát sáng, bao gồm cả Galaxy Note 8. Theo mặc định của hệ thống, khi có thông báo mới hay thiết bị trong tình trạng sắp hết pin, đèn LED sẽ phát sáng để người dùng được biết. Tuy nhiên, việc sử dụng đèn LED thực tế không cần thiết khi mà chế độ Always On Display đang làm tốt nhiệm vụ thông báo của mình.

Chế độ này sẽ hiển thị toàn bộ những thông tin hữu ích như ngày giờ, dung lượng pin, cuộc gọi nhỡ, tin nhắn, lịch nhắc,... trên một màn hình đen ngay cả khi thiết bị đã tắt màn hình. Chính vì thế chúng ta hoàn toàn có thể tắt đèn LED trên thiết bị nếu như không có nhu cầu sử dụng.

1. Tắt đèn LED trên Galaxy Note 8:

Bước 1:

Trước hết chúng ta nhấn vào biểu tượng Settings (Cài đặt) ở giao diện diện màn hình chính trên thiết bị. Trong giao diện Settings, nhấn chọn vào mục Display (Màn hình).

Nhấn chọn mục Settings Nhấn chọn mục Display

Bước 2:

Tiếp đến để tắt đèn LED trên thiết bị, bạn tìm tới phần LED indicator (Đèn LED) rồi gạt thanh ngang về bên trái, để tắt chế độ phát sáng đèn LED khi có thông báo mới.

Tắt đèn LED trên Galaxy Note 8

2. Tắt đèn LED khi bật chế độ Không làm phiền trên Note 8:

Khi kích hoạt chế độ Không làm phiền trên Galaxy Note 8, thiết bị sẽ tự động thêm một số hiệu ứng trong đó có đèn LED để người dùng được biết khi chế độ không có chuông hay thông báo. Trong trường hợp ban đêm khi đi ngủ, thì việc để đèn LED sẽ không cần thiết. Chúng ta có thể tắt chế độ này khi đi ngủ để không bị làm phiền.

Bước 1:

Trong giao diện Settings (Cài đặt) nhấn chọn vào mục Sounds and vibration (Âm thanh và Rung). Tiếp đến click chọn vào chế độ Do not disturb (Không làm phiền).

Tùy chỉnh âm thanh và Rung Chế độ Không làm phiền

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới, nhấn chọn vào Hide visual notifications (Tắt hiệu ứng thông báo). Cuối cùng bạn tắt chế độ Hide when screen is off (Tắt khi màn hình không bật), để tắt đèn LED thông báo trên thiết bị.

Hiệu ứng thông báo Tắt đèn LED khi bật Không làm phiền

Trên đây là bài viết chi tiết cách tắt đèn LED thông báo trên Galaxy Note 8, và tắt khi chúng ta đưa máy vào chế độ Không làm phiền Do not disturb. Đèn LED trên thiết bị không phải là tính năng quan trọng và thực sự cần thiết để sử dụng, trong khi người dùng có thể nhận biết mọi thông báo thông qua màn hình Always On Display. Nếu vậy, bạn có thể tắt đèn LED theo hướng dẫn bên trên.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 11/10/2017 20:52
11 👨 5.588
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản