Cách tắt chế độ ẩn danh Chrome trên Android

Vô hiệu hóa chế độ duyệt web riêng tư

Chế độ ẩn danh trên các trình duyệt web sẽ bảo mật lịch sử duyệt web cũng như các thông tin dữ liệu của người dùng. Nếu bạn sử dụng máy tính ở nơi công cộng, văn phòng, dùng chung với nhiều người thì chế độ duyệt web riêng tư này rất hữu ích. Nếu dùng máy tính cá nhân thì chế độ này không thực sự cần thiết, nên chúng ta có thể vô hiệu hóa chúng nếu muốn. Khác với thao tác vô hiệu hóa chế độ ẩn danh trình duyệt trên máy tính khi phải chỉnh sửa hệ thống, nếu bạn muốn tắt chế độ ẩn danh Google Chrome trên Android chỉ cần cài đặt ứng dụng Disable Incognito Mode. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách vô hiệu hóa chế độ duyệt web riêng tư trên Google Chrome Android.

Hướng dẫn tắt duyệt web riêng tư trên Chrome Android

Bước 1:

Người dùng nhấn link dưới đây để cài đặt ứng dụng Disable Incognito Mode cho thiết bị Android.

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong ứng dụng, chúng ta khởi động như thông thường. Người dùng mở ứng dụng, nhấn vào Open Settings. Tiếp đến bật DisableIncognitoMode để cho phép ứng dụng quyền truy cập thông báo hệ thống. Hiển thị giao diện thông báo, nhấn Cho phép.

Cài đặt ứng dụng Bật chế độ DisableIncognitoMode

Ngay khi kích hoạt xong thì ứng dụng hoạt động. Nếu người dùng khởi động chế độ ẩn danh trên Chrome thì ứng dụng sẽ tắt chế độ này và hiển thị thông báo trên màn hình.

Cho phép thông báo Hiện chế độ vô hiệu hóa web riêng tư

Bước 3:

Bây giờ bạn mở trình duyệt Chrome rồi nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn vào Tab ẩn danh mới như thông thường thì tab ẩn danh sẽ tắt ngay sau đó như hình dưới đây.

Nếu chúng ta muốn sử dụng lại chế độ ẩn danh trên Chrome thì cần tắt quyền truy cập thông báo của ứng dụng Disable Incognito Mode.

Tắt ngay chế độ ẩn danh

Ứng dụng Disable Incognito Mode sẽ vô hiệu hóa ngay chế độ duyệt web ẩn danh khi người dùng mở trên trình duyệt Google Chrome Android. Các thao tác tắt duyệt web riêng tư hay kích hoạt lại rất đơn giản, chỉ cần nhấn một lần trên giao diện ứng dụng là được.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 18/04/2019 21:32
4,54 👨 14.848
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng