Cách tạo vòng xoay mở ứng dụng trên máy tính

Phần mềm Apps Wheel sẽ tạo vòng quay mở ứng dụng, với ứng dụng bất kỳ do bạn lựa chọn, tạo nên kiểu mở ứng dụng độc lạ. Trước đây Quản trị mạng đã từng giới thiệu tới bạn rất nhiều công cụ mở ứng dụng, phần mềm trên máy tính theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn như tạo vòng xoay bằng ứng dụng Apps Wheel. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo vòng xoay mở ứng dụng trên máy tính.

Cách dùng Apps Wheel tạo vòng xoay mở ứng dụng

Bước 1:

Bạn tải ứng dụng Apps Wheel trên máy tính Windows theo link dưới đây và cài đặt trên máy tính như bình thường.

Bước 2:

Dưới đây là giao diện vòng xoay mở ứng dụng, phần mềm trên máy tính. Bên trong là 12 ô nhỏ để hiển thị biểu tượng ứng dụng và vòng tròn nhỏ bên trong cùng là các biểu tượng chức năng của ứng dụng Apps Wheel.

Giao diện Apps Wheel

Bước 3:

Để thêm ứng dụng, phần mềm vào vòng tròn Apps Wheel, chúng ta sẽ nhấn vào biểu tượng dấu cộng.

Thêm ứng dụng vào Apps Wheel

Hiển thị giao diện để nhập file cài đặt phần mềm, ứng dụng và trò chơi bạn muốn thêm vào Apps Wheel. Nhấn vào nút Browse để mở thư mục trên máy tính.

Mở phần mềm thêm vào Apps Wheel

Bước 4:

Mở thư mục trên máy tính. Bạn tìm tới thư mục chứa file phần mềm, ứng dụng và trò chơi muốn thêm vào Apps Wheel.

Sau khi đã thêm thì người dùng nhấn vào nút Confirm để xác nhận.

Xác nhận phần mềm thêm vào Apps Wheel

Bước 5:

Kết quả vòng xoay Apps Wheel sẽ hiển thị phần mềm, ứng dụng bạn đã thêm như hình dưới đây. Nhấn vào icon để truy cập như bình thường.

Giao diện Apps Wheel

Bước 6:

Để thu gọn giao diện Apps Wheel thì chúng ta nhấn tổ hợp phím Alt + dấu ngã (nằm bên trái số 1). Khi đó bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng Apps Wheel nằm tại khay hệ thống như hình dưới đây.

Thu gọn giao diện Apps Wheel

Bước 7:

Chúng ta tiếp tục thêm các ứng dụng khá vào các ô còn lại trong vòng xoay. Khi hết 12 ô sẽ chuyển sang vòng xoay mới. Nếu bạn muốn xóa ứng dụng nào đó thì bấm chuột phải lên biểu tượng của nó rồi bấm X. Biểu tượng ngôi sao để đánh dấu ứng dụng yêu thích của bạn.

Tùy chọn ứng dụng trên Apps Wheel

Bước 8:

Trong vòng tròn nhỏ của Apps Wheel bạn sẽ nhìn thấy biểu tượng tay cầm chơi game, cửa sổ ứng dụng. Với 2 biểu tượng này khi nhấn vào thì bạn có thể ẩn hoặc hiện biểu tượng của loại ứng dụng đó trên vòng xoay Apps Wheel.

Nhấn vào biểu tượng bánh răng cưa để mở cài đặt. Tại đây có tùy chọn Auto hide after software execution, tự động ẩn Apps Wheel sau khi mở ứng dụng.

Cài đặt Apps Wheel

Thứ Năm, 19/05/2022 20:42
31 👨 363
0 Bình luận
Sắp xếp theo