Cách tạo video quay chậm với Super Slow Motion trên Galaxy S9

Khả năng quay video siêu chậm Super Slow Motion là một trong những tính năng gây ấn tượng mạnh trên bộ đôi siêu phẩm Samsung Galaxy S9/ S9+. Nhờ tính năng này, bạn có thể quay video với những thước phim tốc độ siêu chậm - 960 khung hình/ giây, gấp 3 - 4 lần những chiếc smartphone khác trên thị trường. Chưa bao giờ việc quay dựng một video Slow Motion đậm chất nghệ thuật lại trở nên dễ dàng như thế với Galaxy S9/ S9+.

Cách tạo video quay chậm bằng Super Slow Motion trên Galaxy S9

Mở chức năng chụp ảnh trên điện thoại Galaxy S9/ S9+, sau đó vuốt sang bên phải chọn chế độ Supper Slow Motion hay Chuyển động siêu chậm.

Chọn chế độ chuyển động siêu chậm

Đưa camera về phía khung hình cần ghi thì sẽ xuất hiện ô vuông trong khung hình kèm thông tin hướng dẫn. Khi vật thể chuyển động trong khung vuông sẽ được ghi lại, hoặc bạn có thể bấm phím quay siêu chậm bên cạnh để ghi tiếp những đoạn phim Slow Motion khác mà mình muốn.

Chạm vào Ghi để tiếp tục ghi hình

Máy ảnh ngay lập tức nhận biết và bắt trọn khoảnh khắc chuyển động giúp bạn quay được những thước phim 480 Fps Full HD và lên tới 960 Fps chất lượng HD. Bạn sẽ thấy được những chuyển động mà mắt người không thể thấy được bằng cách quay thông thường.

Video khi quay xong được nén chuẩn mp4 và tự động thêm vào những đoạn nhạc để clip trở nên hấp dẫn và sống động hơn. Nếu không thích, bạn cũng có thể chủ động lồng nhạc theo sở thích với 35 lựa chọn khác nhau trong bộ sưu tập mà Galaxy S9 cung cấp sẵn cho người dùng.

Bạn có thể lồng nhạc vào video

Ngoài ra, phần chỉnh sửa video trong camera trên Samsung Galaxy S9/S9+ còn cho phép bạn cắt ghép clip, đảo ngược chuyển động, tạo vòng lặp trong chi tiết video,... mà không cần phải sử dụng bất cứ một phần mềm dựng phim nào cả.

Tùy chỉnh video tại phần Chỉnh sửa video

Như vậy, chỉ với vài thao tác đơn giản là bạn đã tạo cho mình được những video quay chậm bằng Super Slow Motion trên Galaxy S9/S9+ đầy nghệ thuật như kỹ xảo điện ảnh và biên dựng dễ dàng hơn bao giờ hết. Đối với các smart phone Android khác, nếu cũng muốn tạo các video slow motion tương tự như Galaxy S9/S9+ thì hãy tham khảo một vài ứng dụng hỗ trợ thực hiện điều đó trong bài viết Làm thế nào để tạo các video slow motion trên Android?.

Xem thêm:

Thứ Năm, 22/03/2018 15:00
31 👨 658
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng