Hướng dẫn tạo video hình ảnh trên iPhone bằng Magisto

Chèn hiệu ứng, âm thanh vào video

Bạn muốn tạo cho mình một video kỷ niệm từ chính những hình ảnh chụp trên iPhone, thì hãy sử dụng ứng dụng tạo chỉnh sửa video Magisto. Đây là một trong những ứng dụng biên tập và chỉnh sửa video hiệu quả trên iPhone/iPad.

Người dùng có thể sử dụng những hình ảnh có sẵn trên thiết bị, sau đó ghép chúng lại để tạo thành một video hoàn chỉnh. Việc thêm hiệu ứng, âm thanh nền có sẵn hoặc tự chọn âm thanh trên thiết bị cũng được ứng dụng Magisto hỗ trợ hiệu quả. Cùng với Quản trị mạng tìm hiểu cách tạo, chỉnh sửa video bằng ứng dụng Magisto trên iPhone/iPad trong bài viết dưới đây nhé.

Tạo video hình ảnh trên iPhone bằng Magisto

Bước 1:

Đầu tiên, bạn tải ứng dụng theo link bên trên và sau đó khởi động ứng dụng trên iPhone. Tại giao diện đầu tiên, ứng dụng sẽ cung cấp tùy chọn truy cập Magisto qua tài khoản Facebook. Hoặc bạn nhấn More Options để có thêm lựa chọn sử dụng Magisto qua Email hoặc tài khoản Google.

Đăng nhập Magisto Đăng nhập Magisto bằng tài khoản cá nhân

Bước 2:

Ở đây tôi sẽ chọn kết nối với tài khoản Facebook. Nhấn chọn tiếp Đăng nhập bằng ứng dụng Facebook. Tiếp tục nhấn Mở và thực hiện tiếp các thao tác để Magisto kết nối với Facebook.

Đăng nhập tài khoản Facebook Đăng nhập Magisto qua Facebook

Bước 3:

Sau đó, tại giao diện của Magisto sẽ xuất hiện thông báo yêu cầu người dùng cho phép ứng dụng truy cập album ảnh trên thiết bị, nhấn OK. Nếu muốn Magisto truy cập vị trí thiết bị nhấn Cho phép, hoặc Từ chối.

Magisto truy cập album ảnh iPhone Magisto truy cập vị trí iPhone

Bước 4:

Nhấn tiếp vào nút Make a movie để tự tạo video từ hình ảnh có sẵn trên thiết bị. Tiếp đến tích chọn những hình ảnh sẽ sử dụng để tạo video, rồi nhấn Next bên trên.

Nhấn chọn Make a movie Chọn hình ảnh làm video bằng Magisto

Bước 5:

Ứng dụng sẽ cho người dùng chọn lựa rất nhiều các chủ đề phong phú cho video. Bạn chỉ nên chọn những chủ đề không có chữ Bussiness và Premium nhé. Kế đến là lựa chọn âm thanh để chèn vào video.

Nếu không thích sử dụng âm thanh có sẵn trên thiết bị, nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu chấm rồi chọn Use your music để sử dụng chính nhạc nền có trên iPhone.

Chọn chủ đề cho video trên Magisto Chọn nhạc nền cho video trên Magisto Chọn nhạc nền video trên iPhone

Bước 6:

Sau khi đã chọn lựa âm thanh nền thành công, bạn sẽ được đưa tới giao diện chỉnh sửa video. Đầu tiên là chèn tựa đề cho video, nhấn Xong để lưu lại tựa đề đã nhập. Kế đến nhấn vào mục Set movie length, điều chỉnh độ dài của video.

Chúng ta có thể điều chỉnh thời gian cho video tùy ý. Nhưng hãy căn cứ vào số lượng hình ảnh sử dụng nhé. Nhấn Done khi điều chỉnh xong.

Nhập tựa đề cho video Magisto Thay đổi độ dài cho video Chỉnh thời gian cho video Magisto

Bước 7:

Quay trở lại giao diện chỉnh sửa video trên Magisto. Nếu bạn muốn sửa lại hiệu ứng cho video thì nhấn mục Theme, âm thanh nền thì nhấn Soundtrack. Cuối cùng nhấn Make my movie!

Chúng ta có thể nhập nội dung cho video để đưa lên tài khoản Magisto, không thì nhấn Skip. Sau đó, chúng ta sẽ nhận được thông báo chờ đợi vài phút để tạo video trên Magisto.

Tạo video Magisto hoàn chỉnh Chia sẻ video lên Magisto Thông báo tạo video trên Magisto

Bước 8:

Khi xuất hiện video trên giao diện chỉ cần nhấn vào biểu tượng Play để phát video. Trong giao diện phát video, nhấn tiếp mục Keep it.

Phát video mới tạo trên Magisto Nhấn chọn keep it trên Magisto

Bạn sẽ được Magisto cung cấp các lựa chọn lưu video vừa tạo tại album trên tài khoản Magisto. Nhấn Done để lưu video lại. Ngay sau đó xuất hiện giao diện chia sẻ video hoặc tải video về thiết bị.

Bạn lựa chọn các mạng xã hội như Facebook, Instagram hoặc email để gửi video. Hoặc nhấn biểu tượng mũi tên để tải video. Tuy nhiên tính năng tải video chỉ dành cho bản Magisto trả phí mà thôi.

Lưu video vào album trên Magisto Chia sẻ video tạo trên Magisto

Mách nhỏ với bạn cách khác đó là nhấn Copy link rồi paste vào một số những ứng dụng tải file trên iPhone/iPad như ứng dụng Browser and File Manager for Documents. Bạn chỉ cần paste link video vào trang chủ của ứng dụng là có thể tải video trên Magisto

Bạn đọc có thể tham khảo bài Hướng dẫn cách tải video Youtube trên iOS 10 nhanh chóng, để biết cách sử dụng Browser and File Manager for Documents.

Lưu ý với người dùng bắt buộc phải lưu video vào album trên Magisto mới có thể thực hiện thao tác chia sẻ, hoặc tải video về iPhone.

Copy link video trên Magisto Nhấn chọn Open in Tải video Magisto về iPhone

Trên đây là bài tạo video từ hình ảnh bằng ứng dụng Magisto trên thiết bị iPhone/iPad. Video sau khi tạo xong sẽ có hiệu ứng độc đáo theo chủ đề mà người dùng chọn lựa. Bên cạnh đó, âm thanh nền cho video cũng phong phú với album có sẵn hoặc do người dùng chọn trên thiết bị.

Tham khảo thêm các bài sau đây:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Bảy, 25/02/2017 09:48
31 👨 6.521
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quản lý & chỉnh sửa Video